Khốn khổ vì bị vợ tra hỏi liên tục, người đàn ông đâm đơn kiện Google Maps ‘phá hoại hạnh phúc gia đình’

Tram Ho

Gần đây, truyền thông Ấn Độ có đưa tin về một sự việc khá hi hữu. Cụ thể, một người đàn ông đã đâm đơn kiện ứng dụng Google Maps vì phá hoại cuộc hôn nhân của ông ta.

Theo đó, R Chandrasekhar, 49 tuổi, sống ở Mayiladuthurai, Ấn Độ đã kiện gã khổng lồ công nghệ này với lý do phá hỏng tình cảm của ông ta với vợ. Người đàn ông nói rằng phần chức năng “Your Timeline” trong ứng dụng đã khiến cho vợ ông suốt ngày tra hỏi về lịch trình đi lại của R Chandrasekhar, bởi lẽ ứng dụng này liên tục cập nhật địa điểm thường ngày, bao gồm cả những nơi mà ông chồng chưa bao giờ tới, và nó dẫn tới việc ông này luôn phải vất vả giải thích cho vợ hiểu.

Khốn khổ vì bị vợ tra hỏi liên tục, người đàn ông đâm đơn kiện Google Maps phá hoại hạnh phúc gia đình - Ảnh 1.

Người đàn ông đâm đơn kiện Google Maps vì đã phá hoại hạnh phúc gia đình.

“Suốt vài tháng trở lại đây, vợ tôi liên tục kiểm tra chức năng “Your Timeline” trên Google Maps và cô ấy còn đặt ra rất nhiều câu hỏi về nơi tôi đã đến. Nó khiến tôi không thể ngủ nổi vì suốt ngày bị tra hỏi.” – R Chandrasekhar chia sẻ với tờ The News Minute.

“Cô ấy luôn hoài nghi về những thứ này, điều đó khiến cả tôi và gia đình đều cảm thấy rất mệt mỏi.”

Người đàn ông tuyệt vọng buộc phải tìm đến cảnh sát địa phương để nộp đơn kiện công ty mẹ của Google, đòi được bồi thường cho những tổn thương mà ông phải chịu đựng.

Khốn khổ vì bị vợ tra hỏi liên tục, người đàn ông đâm đơn kiện Google Maps phá hoại hạnh phúc gia đình - Ảnh 2.

Ứng dụng Google Maps.

“Tôi không biết phải trả lời những câu hỏi ấy như thế nào. Vợ của tôi không thèm quan tâm đến lời gia đình, người thân hay bạn bè khuyên bảo, cô ấy một mực tin rằng Google là đúng. Công ty này đã khiến cuộc sống hôn nhân của tôi gặp trục trặc, tôi bị tổn thương rất nhiều. Vì thế mà tôi phải đứng lên đòi lại công lý cho mình, họ phải bồi thường tất cả những gì mà họ gây ra.” – ông chồng viết trong đơn kiện.

Dù cảnh sát đã tiếp nhận đơn kiện của ông chồng nhưng họ vẫn chọn giải pháp giảng hòa cho 2 vợ chồng trước. “Cảnh sát đang xem xét hòa giải cho 2 người trước, nếu nó không hiệu quả thì chúng tôi sẽ cân nhắc những phương án tiếp theo.” – phía cảnh sát cho biết.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk