Khởi động cuộc thi khởi nghiệp “start tel aviv 2016” dành cho phái nữ

Ngoc Huynh

Đại sứ quán Israel tại Việt Nam phối hợp với Cục Phát triển Thị trường và Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) cùng Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ Doanh nghiệp (BSA) sẽ tiếp tục tổ chức cuộc thi khởi nghiệp “Start Tel Aviv 2016”.

“Start Tel Aviv 2016” được tổ chức tiếp theo sự thành công của cuộc thi Startup Israel đã được tổ chức vào năm 2014 và 2015.

Đặc biệt, cuộc thi năm nay chỉ dành cho các ứng viên nữ, nhằm nâng cao vị thế của phái nữ trong xã hội nói chung và trong cộng đồng khởi nghiệp nói riêng.

Tiêu chuẩn dự thi: Nữ trong độ tuổi: 25-35.
                           Lĩnh vực hoạt động: công nghệ thông tin, web, mobile.
                           Trạng thái khởi nghiệp: seed stage (đã có sản phẩm)

Các ứng viên sẽ gửi hồ sơ dự thi thông qua địa chỉ email: political@hanoi.mfa.gov.il trước ngày 25/5.

Start Tel Aviv là cuộc thi khởi nghiệp quốc tế do Bộ ngoại giao Israel và chính quyền thành phố Tel Aviv tổ chức.

Đại diện của các công ty khởi nghiệp xuất sắc nhất được chọn ra từ khoảng 30 quốc gia trên toàn thế giới sẽ được tham gia vào một chuyến tham quan học tập tại Tel Aviv trong vòng 5 ngày, để tìm hiểu về hệ sinh thái khởi nghiệp nơi đây.

Cuộc thi có sự tham gia của một số quốc gia như: Na Uy, Anh, Đức, Tây Ban Nha, Phần Lan, Ý, Hàn Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản và Nga.

Đây là cơ hội quí báu để đại diện khởi nghiệp của Việt Nam tham gia giao lưu, học hỏi trong một môi trường quốc tế năng động và đầy tiềm năng.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : http://bizhub.vn/