Khóa học AngularJS miễn phí

Ngoc Huynh

Trong mối quan hệ hợp tác với nhà cung cấp đào tạo công nghệ PluralSight, InfoWorld đã mang đến một khóa học trực tiếp miễn phí để giúp bạn làm quen và thành thạo với framework của JavaScript phổ biến nhất thế giới.

Trong một cuộc khảo sát gần đây do InfoWorld tiến hành, thì JavaScript là ngôn ngữ hàng đầu mà các lập trình viên muốn học – và hiện tại, không có một ai lập trình bằng JavaScript mà không cần có một framework. AngularJS của Google là framework của JavaScript “hot” nhất và là một trong những repos đầu tiên trên GitHub.

Trong mối quan hệ hợp tác với PluralSight, InfoWorld vừa mới giới thiệu cho tất cả mọi người một khóa học miễn phí có tên gọi “AngularJS: Get Started,” được biên soạn bởi Scott Allen – ông vừa là một lập trình viên vừa là tác giả đang làm việc tại Microsoft.

Trong vòng xấp xỉ 3 giờ, bạn sẽ học học các abstraction cần thiết của Angular JS bao gồm mô đun, controller, directive, và các dịch vụ. Đây là một trong những khóa học nổi tiếng nhất trên PluralSight, và hoàn toàn miễn phí.

Để có thể bắt đầu với khóa học “AngularJS: Get Started, bạn chỉ cần cung cấp tên và địa chỉ email của bạn, mà không cần chịu trách nhiệm hay đóng cứ loại phí nào.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : http://www.itworld.com/