Khí thế “work from home” cao ngất với 9 deal laptop, màn hình sale tốt tại Lễ hội mua sắm hè trên Lazada

Tram Ho

Hàng loạt thương hiệu quen thuộc từ Apple, HP, Asus, Dell bắt tay với Lazada đồng loạt sale đến 22%, tặng voucher ưu đãi đến 3 triệu đồng cho các siêu phẩm laptop, màn hình. Đặc biệt, tất cả đều bảo hành chính hãng đầy đủ, freeship tận nhà kèm voucher ưu đãi hấp dẫn trong Lễ hội mua sắm “Ở nhà săn hàng sale” từ nay đến hết 10/6 trên Lazada.

Apple Macbook Pro 13.3″ Touch Bar M1 giảm 20%

Dòng Macbook Pro M1 trứ danh của Apple cũng nằm trong đợt sale lần này trên Lazada. Với giá giảm hơn 7 triệu đồng, đây quả là một chiếc deal “siêu mềm” mà các fan Táo nên để tâm. Đi kèm với chiếc deal này là bộ quà tặng bản quyền phần mềm Office 365 1 năm.

Khí thế work from home cao ngất với 9 deal laptop, màn hình sale tốt tại Lễ hội mua sắm hè trên Lazada - Ảnh 1.

Màn hình máy tính LG VA QHD – 32GN600-B

Màn hình LG 32GN600-B lại là một lựa chọn cực đáng tiền cho các game thủ. Màn hình với tốc độ siêu nhanh 165Hz, mang lại trải nghiệm hình ảnh mượt mà, chân thực, cùng màu sắc và độ tương phản phong phú, anh em thoải mái làm chủ các trận game nảy lửa. Đang được giảm đến 22% tại gian hàng LG trên Lazada, anh em không nên bỏ lỡ cơ hội “rinh” về chiếc màn hình đỉnh cao này.

Khí thế work from home cao ngất với 9 deal laptop, màn hình sale tốt tại Lễ hội mua sắm hè trên Lazada - Ảnh 2.

DELL Inspiron 3501

Vì có thêm card đồ họa rời và màn hình kích thước tới 15.6 inch nên Dell Inspiron 3501 phù hợp hơn với các anh em công sở thích chiến game nhẹ nhàng. Cấu hình của máy cũng rất ổn áp, đảm bảo đáp ứng tốt nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Trong vài ngày tới, máy sẽ được giảm 300.000đ trực tiếp vào giá bán, kèm theo quà tặng là bộ phần mềm Office trị giá 1.290.000đ, cơ hội bốc thăm nhận xe máy Wave Alpha 100cc, gói bảo hành tận nhà 1 năm và hỗ trợ trả góp 0% online nữa.

Khí thế work from home cao ngất với 9 deal laptop, màn hình sale tốt tại Lễ hội mua sắm hè trên Lazada - Ảnh 3.

DELL Vostro 5502

Cũng có cấu hình tương tự DELL Inspiron 3501 nhưng Vostro 5502 sở hữu vẻ ngoài sang trọng và nhỏ nhẹ hơn khá nhiều, phù hợp với giới trẻ cần di chuyển thường xuyên. Giá của mẫu laptop này giảm không nhiều nhưng bù lại có thêm quà tặng và ưu đãi như bộ phần mềm Office trị giá 1.290.000đ, cơ hội bốc thăm nhận xe máy Wave Alpha 100cc, gói bảo hành tận nhà 1 năm và hỗ trợ trả góp 0% online nhanh chóng.

Khí thế work from home cao ngất với 9 deal laptop, màn hình sale tốt tại Lễ hội mua sắm hè trên Lazada - Ảnh 4.
Khí thế work from home cao ngất với 9 deal laptop, màn hình sale tốt tại Lễ hội mua sắm hè trên Lazada - Ảnh 5.

Asus Vivobook F571GT

Nếu có nhu cầu chơi game nhiều thì Vivobook F571GT là lựa chọn cực đúng đắn, với giá 23,6 triệu đồng. Cấu hình phần cứng của máy vượt trội so với hầu hết các sản phẩm cùng giá để đem lại trải nghiệm hiệu năng tốt nhất.

Khí thế work from home cao ngất với 9 deal laptop, màn hình sale tốt tại Lễ hội mua sắm hè trên Lazada - Ảnh 6.

Màn Hình Di Động ASUS MB169B+

Nếu đang tìm kiếm một màn hình di động nhỏ gọn, giá rẻ để mở rộng không gian làm việc thì nên cân nhắc dòng MB169B+ này. Sản phẩm không chỉ có kích thước 15.6 inch rộng rãi, mỏng nhẹ, dễ sử dụng mà còn đang được giảm với giá hơn 5.7 triệu đồng.

Khí thế work from home cao ngất với 9 deal laptop, màn hình sale tốt tại Lễ hội mua sắm hè trên Lazada - Ảnh 7.

HP Envy 13-ba1028TU

Envy 13-ba1028TU có thể nói là chiếc laptop mỏng nhẹ đa tài lại “đẹp trai” nhất nhì phân khúc 25 triệu đồng. Máy sở hữu cấu hình tốt, đặc biệt nhiều cổng kết nối và tích hợp đủ các tính năng hiện đại để hỗ trợ làm việc, giải trí cho dân văn phòng và học sinh, sinh viên, lại còn đang được tặng kèm voucher 3 triệu đồng khi mua trên Lazada.

Khí thế work from home cao ngất với 9 deal laptop, màn hình sale tốt tại Lễ hội mua sắm hè trên Lazada - Ảnh 8.

HP Pavilion 14-dv0042TU 2H3L1PA tặng voucher 3 triệu

Với thiết kế nhỏ gọn và mỏng nhẹ, HP Pavilion 14-dv0042TU 2H3L1PA chính là lựa chọn hoàn hảo cho dân văn phòng thường xuyên phải mang laptop theo bên mình. Máy sở hữu cấu hình đủ mạnh cho các nhu cầu thông thường, và trong dịp lễ hội mua sắm của Lazada này, máy sẽ được giảm 3 triệu nhờ voucher ưu đãi hấp dẫn của nhà bán hàng.

Khí thế work from home cao ngất với 9 deal laptop, màn hình sale tốt tại Lễ hội mua sắm hè trên Lazada - Ảnh 9.

Huawei Matebook D14 R7

Dù không thật sự nổi tiếng trong làng laptop nhưng Huawei vẫn rất chăm chỉ đem tới những mẫu máy chất lượng cao và giá vừa túi tiền. Matebook D14 sở hữu cấu hình mạnh mẽ nổi bật, thiết kế kim loại nguyên khối sang chảnh, đặc biệt đáng mua ngay khi được giảm chỉ còn 16.98 triệu trong đợt khuyến mãi của Lazada.

Khí thế work from home cao ngất với 9 deal laptop, màn hình sale tốt tại Lễ hội mua sắm hè trên Lazada - Ảnh 10.

Còn nhiều phụ kiện, các thiết bị điện tử, màn hình hỗ trợ làm việc tại nhà đang được sale giá tốt trên Lazada, anh em có thể tham khảo thêm tại đây.

Khí thế work from home cao ngất với 9 deal laptop, màn hình sale tốt tại Lễ hội mua sắm hè trên Lazada - Ảnh 11.

Để giúp khách hàng an tâm mua sắm, tận hưởng hè tích cực tại nhà, Lazada mang đến Lễ hội mua sắm lớn nhất hè 6/6 “Ở nhà săn hàng sale” với hàng loạt hoạt động khuyến mãi hấp dẫn:

– Ưu đãi toàn sàn đến 50%, miễn phí giao hàng toàn quốc cho đơn từ 0 đồng

– Voucher tích lũy thu thập mỗi ngày: Giảm 25k cho mỗi trị giá đơn hàng 250k; Giảm 100k cho mỗi trị giá đơn hàng 1200k; Giảm tối đa đến 400k cho mỗi đơn hàng

– Triệu deal đồng giá 1k, 6k, 66k

– Mua 2 giảm 6% hoặc mua 2 giảm 20% cho toàn nhà bán hàng

– Deal chớp nhoáng từ nay đến 10/6: 0h – 12h – 19h – 24h

photo-11

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk