Khi nói đến chụp ngoại cảnh, Galaxy S21 gần như vô đối trong bộ ảnh này

Tram Ho

Không còn quá lạ lẫm với khả năng chụp ảnh ấn tượng của chiếc Galaxy S21 nhưng qua bộ ảnh “lên rừng xuống biển” dưới đây chắc chắn bạn sẽ phải suy nghĩ lại về khả năng chụp ảnh trên điện thoại thay vì các thiết bị chuyên dụng khác.

Thông thường để tốt nhất trong việc chụp ảnh ngoại cảnh, người dùng thường chọn cho mình những dòng máy ảnh đắt tiền đi kèm với chiếc ống kính dài ngoằn cùng trọng lượng khá nặng, điều đó được áp dụng khi đặt máy cố định một nơi nhưng đối với những ai thường xuyên phải di chuyển thì việc tối ưu hoá hành lý mang theo là một việc cần phải cân nhắc.

Khi nói đến chụp ngoại cảnh, Galaxy S21 gần như vô đối trong bộ ảnh này - Ảnh 1.

Giải quyết những vấn đề trên Samsung đã đáp ứng cho khách hàng một công cụ chụp ảnh đắc lực được gọi tên Galaxy S21 khiến “cả thế giới bỗng chốc thu bé lại vừa bằng một chiếc điện thoại”.

Khi nói đến chụp ngoại cảnh, Galaxy S21 gần như vô đối trong bộ ảnh này - Ảnh 2.
Khi nói đến chụp ngoại cảnh, Galaxy S21 gần như vô đối trong bộ ảnh này - Ảnh 3.

Một buổi sáng mờ sương qua lăng kính của Galaxy S21 trở nên trong trẻo hơn.

Thời tiết sương mù luôn là một thách thức dành cho dân chụp ảnh chuyên nghiệp vì ánh sáng hạn chế cùng độ ẩm cao làm chất lượng ảnh không được như mong muốn. Với S21, khung cảnh sương mù được giảm đáng kể nhưng vẫn còn đọng lại đôi chút để làm tiền cảnh cho tấm hình thêm sống động hơn.

Khi nói đến chụp ngoại cảnh, Galaxy S21 gần như vô đối trong bộ ảnh này - Ảnh 4.
Khi nói đến chụp ngoại cảnh, Galaxy S21 gần như vô đối trong bộ ảnh này - Ảnh 5.

Trong điều kiện ánh sáng đầy đủ, S21 cho ra chất lượng ảnh với màu sắc đậm đà với độ phân giải 12MP trên camera chính. Do đó bạn chỉ cần đưa camera lên và chụp mà không phải băn khoăn liệu có cần chỉnh sửa cài đặt hay lo lắng liệu chổ này có thiếu sáng, chổ kia có thừa sáng hay không tất cả đều được S21 tự động và tối ưu hóa việc đó nhờ vào công nghệ AI thông minh.

Khi nói đến chụp ngoại cảnh, Galaxy S21 gần như vô đối trong bộ ảnh này - Ảnh 6.
Khi nói đến chụp ngoại cảnh, Galaxy S21 gần như vô đối trong bộ ảnh này - Ảnh 7.

Dù là trong nhà hay ngoài trời, camera góc siêu rộng vẫn giữ nguyên phong độ với chất ảnh mướt mắt nhờ ống kính Ultra Wide với độ phân giải 12MP. Các chi tiết về người được thể hiện rất rõ, thậm chí những ngôi nhà hay vật dụng ở xa vẫn được thể hiện sắc nét. So với các dòng máy trong cùng phân khúc, S21 có khả năng xử lý tốt góc méo và giảm tình trạng kéo hình sai tỷ lệ trên ống kính góc siêu rộng.

Khi nói đến chụp ngoại cảnh, Galaxy S21 gần như vô đối trong bộ ảnh này - Ảnh 8.

Chế độ Black & White kết hợp cùng ống kính Ultra Wide trên S21 cho ra khung cảnh đồi núi hùng vĩ

Khi nói đến chụp ngoại cảnh, Galaxy S21 gần như vô đối trong bộ ảnh này - Ảnh 9.
Khi nói đến chụp ngoại cảnh, Galaxy S21 gần như vô đối trong bộ ảnh này - Ảnh 10.

Thật khó mà bỏ qua các chi tiết trong khung cảnh hoàng hôn đầy ấm áp thế này. Giơ máy ảnh lên chọn chế độ zoom quang 3x thu về được đống ảnh đẹp. Nhờ trang bị Camera Tele với độ phân giải lên đến 64MP kết quả nhận được là cả một sự bất ngờ, chất ảnh không bị nhiễu, đủ sáng, rõ nét. Bên cạnh đó tính năng Quick Crop cho phép cắt ảnh có độ phân giải cao một cách dễ dàng mà không bị vỡ hình, vì thế bạn có thể thoải mái chụp ảnh mà và cắt ghép ngay lúc đó.

Khi nói đến chụp ngoại cảnh, Galaxy S21 gần như vô đối trong bộ ảnh này - Ảnh 11.

Trong môi trường thiếu sáng, cụ thể là chụp ảnh đêm Galaxy S21 mang lại chất lượng rất tốt, hình ảnh nhiều chi tiết, độ sáng cao hơn, độ nhiễu ảnh được giảm đáng kể trên camera chính. Ngoài ra độ cân bằng trắng ổn định cùng độ bão hoà màu tương đối chính xác, với chất ảnh này S21 vẫn xứng danh là một chiếc Flagship cao cấp của nhà Samsung.

Với loạt công nghệ đỉnh cao, Samsung Galaxy S21 series đã khẳng định được đẳng cấp siêu phẩm. Chiếc smartphone cao cấp này là lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến du lịch khám phá, tăng hiệu suất làm việc và tận hưởng thế giới giải trí đỉnh cao với hiệu năng mạnh mẽ trong tầm tay.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk