Khám phá Amazfit: Đồng hồ thông minh mang sứ mệnh “Nâng cao sức khỏe cùng công nghệ”

Tram Ho

Chuyên gia công nghệ vì sức khỏe

Amazfit được biết đến với tư cách là một thương hiệu toàn cầu về thiết bị đeo thông minh. Thương hiệu này trực thuộc Huami Technology, công ty phần cứng thông minh đầu tiên của Trung Quốc bước chân vào thị trường vốn Hoa Kỳ. Sau gần một thập kỷ “chinh chiến” tại nhiều thị trường khó tính, Amazfit đã khẳng định được vị thế của mình trong việc cung cấp các sản phẩm đồng hồ, dây đeo thông minh cũng như các thiết bị, phần cứng liên quan đến thể thao và sức khỏe cá nhân.

Khám phá Amazfit: Đồng hồ thông minh mang sứ mệnh “Nâng cao sức khỏe cùng công nghệ” - Ảnh 1.

Dựa trên kỳ vọng xây dựng một hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn cầu và là người bạn đáng tin cậy của mọi người, Amazfit đã và đang không ngừng cho ra đời các dòng sản phẩm đa dạng với khả năng tối ưu hóa việc đáp ứng nhu cầu của các đối tượng người dùng riêng biệt. Đặc biệt, với phong cách thiết kế tinh tế, tập trung vào thói quen cá nhân, Amazfit đã nhiều lần được trao tặng các giải thưởng danh giá trong thế giới công nghệ như Giải thưởng Thiết kế Công nghiệp iF, Giải thưởng Thiết kế Red Dot (Đức)…

Khám phá Amazfit: Đồng hồ thông minh mang sứ mệnh “Nâng cao sức khỏe cùng công nghệ” - Ảnh 2.

Hiện tại, các sản phẩm của Amazfit đã có mặt tại hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ – bao gồm cả Hoa Kỳ, Đức và Nhật Bản. Theo Báo cáo Theo dõi thị trường thiết bị đeo toàn cầu của IDC, trong nửa đầu năm 2020, đồng hồ Amazfit chiếm thị phần hàng đầu trên thị trường đồng hồ dành cho người trưởng thành ở Ý, Tây Ban Nha, Ấn Độ… đồng thời, Amazfit cũng nằm trong số những sản phẩm được ưa chuộng tại Trung Quốc, Đức, Pháp, Nga và Brazil.

Khám phá Amazfit: Đồng hồ thông minh mang sứ mệnh “Nâng cao sức khỏe cùng công nghệ” - Ảnh 3.

Siêu hội Amazfit – Giao điểm hoàn hảo với người yêu công nghệ

Một trong những cột mốc đáng chú ý, thể hiện được những nỗ lực phát triển của Amazfit trong suốt những năm vừa qua là màn trình diễn đầy ấn tượng tại CES 2021 – sự kiện công nghệ có sức ảnh hưởng hàng đầu thế giới. Cụ thể, ở sự kiện này, Amazfit đã cho trình làng các bản nâng cấp mới nhất của dòng đồng hồ thông minh chiến lược GTS 2 và GTR 2 là GTR 2e cùng GTS 2e. Ngoài ra, một số cái tên nổi bật khác có thể kể đến như Amazfit Bip U Series, Amazfit Neo… cũng khiến cả giới chuyên môn lẫn người dùng phổ thông trầm trồ.

Khám phá Amazfit: Đồng hồ thông minh mang sứ mệnh “Nâng cao sức khỏe cùng công nghệ” - Ảnh 4.

Không chỉ làm mưa, làm gió trên trường quốc tế, các thiết kế mới của Amazfit cũng đã và đang làm cho giới “mộ điệu” tại Việt Nam thao thức không thôi. Từ lâu, những thiết bị đeo của Amazfit đã được các “tay chơi” công nghệ nước ta săn đón. Và để đến gần hơn với đa dạng đối tượng người dùng cũng như tạo cơ hội cho người dùng Việt Nam trải nghiệm những “siêu phẩm” mới của mình, trong tháng 6 này, Amazfit dự kiến công bố một sự kiện mua sắm cực kỳ hấp dẫn.

Cụ thể, từ ngày 22 đến 23/6/2021, Siêu hội Amazfit với chủ đề cũng là sứ mệnh mà thương hiệu này luôn hướng đến – “Nâng cao sức khỏe cùng công nghệ”, sẽ được tổ chức. Theo đó, Amazfit sẽ chính thức triển khai rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các sản phẩm “con cưng” của mình. Tiêu biểu, hàng loạt các sản phẩm thời thượng của Amazfit sẽ được giảm giá lên đến 40% kèm theo đó là các voucher giảm giá thêm đến 50.000 VNĐ. Bạn cũng có thể “săn” về cho mình chiếc đồng hồ thông minh Amazfit Bip U cực chất với mức giá chỉ 949.000 VNĐ (thay vì 1.490.000 VNĐ như thông thường).

Khám phá Amazfit: Đồng hồ thông minh mang sứ mệnh “Nâng cao sức khỏe cùng công nghệ” - Ảnh 5.

Đặc biệt, Amazfit T-Rex Pro – chiếc smartwatch đạt độ bền chuẩn quân đội MIL-STD810G của Amazfit cũng sẽ chính thức được ra mắt trong Siêu hội lần này. Cùng với đó, bạn có thể sở hữu “siêu phẩm” của nhà Amazfit với mức giá rất “hời” nhờ việc được giảm từ 3.990.000 VNĐ xuống còn 3.790.000 VNĐ, kèm quà tặng là 01 chiếc Amazfit Neo cá tính. Ngoài ra, nhiều sản phẩm khác như GTR 2, GTS 2… cũng được đồng loạt giảm giá “cực khủng”, hứa hẹn sẽ khiến bạn khó thể kiềm lòng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Siêu hội Amazfit cũng như nhiều khuyến mãi hấp dẫn đi kèm, bạn có thể truy cập và tìm hiểu thêm thông tin chi tiết tại những gian hàng chính thức này nhé:

Shopee Mall: http://bit.ly/amazfit-bdgk

Lazada Mall: http://bit.ly/amazfit-lzgk

Tiki: http://bit.ly/amazfit-tkgk

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk