Kaspersky treo giải thưởng 50.000 USD cho ai tìm ra lỗ hổng bảo mật

Ngoc Huynh

Kaspersky Lab vừa công bố chương trình Bug Bounty với HackerOne – nhà cung cấp nền tảng bug bounty đầu ngành – vào đầu tháng này, tại Mỹ. Chương trình Bug Bounty là biện pháp bảo mật hiệu quả đã được chứng minh, khuyến khích các nhà nghiên cứu tìm ra lỗ hổng phần mềm một cách an toàn đối với công ty. Từ đó, công ty có thể giải quyết những vấn đề này mà không phải đặt khách hàng vào vòng nguy hiểm.

Trong giai đoạn đầu, Kaspersky Lab sẽ đưa ra giải thưởng là 50.000 USD dành cho các nhà nghiên cứu bảo mật. Ứng viên chương trình bug bounty sẽ kiểm tra sản phẩm Kaspersky Internet Security dành cho người dùng cá nhân và Kaspersky Endpoint Security dành cho doanh nghiệp. Sau khi kết thúc giai đoạn này, công ty sẽ tiến hành đánh giá kết quả để quyết định sản phẩm và giải thưởng cho giai đoạn tiếp theo.

Alex Rice, Giám đốc công nghệ và đồng sáng lập HackerOne, cho biết: “Lỗ hổng là không thể tránh được và chương trình bug bounty được chứng minh đã bổ sung vào bảo mật truyền thống với sự giúp đỡ của cộng đồng hacker vô cùng đa dạng trên toàn thế giới. “

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : http://bizhub.vn/