Câu hỏi phỏng vấn cầu chì JBoss

Tram Ho

Câu hỏi phỏng vấn cầu chì JBoss

Top 12 câu hỏi thường gặp Câu trả lời về cầu chì JBoss , tại đây bạn có thể đọc câu hỏi và câu trả lời hàng đầu của Jboss

Q1. Cầu chì Jboss là gì?

Jboss Fuse là một nền tảng tích hợp nguồn mở dựa trên Apache Camel. Nó là một nền tảng tích hợp phân tán cung cấp một phương pháp, cơ sở hạ tầng và các công cụ được tiêu chuẩn hóa để tích hợp các dịch vụ, microservice và các thành phần ứng dụng.

Quý 2 Lạc đà Apache trong JBoss là gì?

Apache Camel là một trong những khung tích hợp nguồn mở linh hoạt, về cơ bản được biết đến với các Mẫu tích hợp doanh nghiệp. Phần mềm Camel sẽ trao quyền để xác định các quy tắc hòa giải và định tuyến bằng nhiều ngôn ngữ dành riêng cho miền bao gồm các tệp Cấu hình XML Fluent, Spring hoặc Blueprint dựa trên Java, API và Scala DSL.

H3. Bạn thích gì nhất về Red Hat JBoss?

Tạo một cá thể máy chủ mới bằng cách sao chép đã được cung cấp một lần như mặc định, tối thiểu, theo nhu cầu của bạn. Trong trường hợp tối thiểu cung cấp hỗ trợ cơ bản như JNDI, triển khai nóng nhưng không có bất kỳ hỗ trợ nào liên quan đến công nghệ JEE, trong đó mặc định cung cấp cùng với các tính năng tối thiểu, hỗ trợ liên quan đến JEE như EJB và tất cả. Tất cả các phiên bản sẽ có tất cả các tính năng do AS cung cấp bao gồm Phân cụm và với phiên bản JBOSS mới như 6 & 7 thậm chí hỗ trợ cho JMS.

Q4. JBOSS EAP, bạn biết gì về điều đó?

JBOSS EAP có nghĩa là Nền tảng ứng dụng doanh nghiệp JBoss (hoặc JBoss EAP) là một nền tảng thời gian chạy máy chủ ứng dụng Java EE dựa trên đăng ký / nguồn mở được sử dụng để xây dựng, triển khai và lưu trữ các ứng dụng và dịch vụ Java có tính giao dịch cao.

Câu 5. Sự khác biệt giữa EAP và cộng đồng 6.1.0 là gì? Nói vài lời.

Các nhị phân EAP có chu kỳ phát hành riêng. Chu kỳ phát hành EAP 6.1 có Alpha, Beta cuối cùng đã dẫn đến 6.1 GA.

Nhị phân 6.1 Alpha được cung cấp miễn phí (cho cả mục đích phát triển và sử dụng sản xuất) cho toàn bộ cộng đồng. Điều này cho phép người dùng cộng đồng đã và đang sử dụng máy chủ cộng đồng JBoss AS (hiện được đổi tên thành WildFly) có cơ hội sửa lỗi và có thể các tính năng khác đã được thêm vào trong khi quá trình sản xuất đang diễn ra.

Nhị phân 6.1 Beta được cung cấp theo chương trình đăng ký dành cho nhà phát triển đô la bằng 0 (có một số điều khoản và điều kiện áp dụng) . Đăng ký đô la cho phép người dùng sử dụng binray trong môi trường phát triển nhưng không phải trong sản xuất, trừ khi người dùng thêm vào cũng là thuê bao / khách hàng trả phí của EAP.

Các điều khoản sau áp dụng cho bạn và / hoặc công ty của bạn nếu bạn chọn tham gia Chương trình: –

Bằng cách tham gia Chương trình và chấp nhận các điều khoản này, bạn tuyên bố rằng bạn sẽ chỉ sử dụng (các) Đăng ký của Red Hat cho mục đích phát triển và Red Hat dựa vào đại diện của bạn như một điều kiện để chúng tôi cung cấp cho bạn quyền truy cập vào Đăng ký ). Nếu bạn sử dụng Đăng ký Red Hat cho bất kỳ mục đích nào khác, bạn vi phạm Thỏa thuận doanh nghiệp của Red Hat được quy định dưới đây và được yêu cầu thanh toán phí đăng ký áp dụng, ngoài bất kỳ và tất cả các biện pháp khắc phục khác có sẵn cho Red Hat theo luật hiện hành. Ví dụ về các vi phạm đó bao gồm, nhưng không giới hạn, sử dụng các dịch vụ được cung cấp trong Chương trình để cài đặt sản xuất, cung cấp dịch vụ hỗ trợ cho bên thứ ba hoặc bổ sung hoặc bổ sung các dịch vụ hỗ trợ của bên thứ ba với các dịch vụ nhận được theo Chương trình. Thuê bao không đô la cho phép người dùng sử dụng binray trong môi trường phát triển nhưng không phải trong sản xuất, trừ khi tất nhiên người dùng cũng là một thuê bao / khách hàng trả phí của EAP.

6,1 GA nhị phân có sẵn để sử dụng sản xuất chỉ dành cho thuê bao trả sau / khách hàng. Thuê bao không đô la chỉ có thể sử dụng nó cho mục đích phát triển. Nói cách khác, các điều khoản sử dụng giống như nhị phân 6.1 Beta.

Câu 6. Mối quan hệ giữa Red Hat và JBoss như thế nào?

Mối quan hệ giữa Red Hat và JBoss

Red Hat: – Cung cấp phiên bản doanh nghiệp của phần mềm thông qua đơn vị kinh doanh phần mềm trung gian. Tên sản phẩm được hỗ trợ là Nền tảng ứng dụng doanh nghiệp JBoss và phiên bản nguồn mở gần đây đã được đổi tên thành Wildfly.

Trường hợp như JBoss: – Mô hình thương mại hóa Wildfly (trước đây chỉ là phần mềm trung gian nguồn mở do JBoss hoặc Cộng đồng điều khiển) về cơ bản giống như Fedora (Không được hỗ trợ, Nguồn mở)

Câu 7. Lạc đà Apache là gì?

Apache Camel là một khung tích hợp nguồn mở được bắt đầu vào đầu năm 2007. Đây là một cách tiếp cận dựa trên EIP (Mô hình tích hợp doanh nghiệp), cung cấp một số triển khai mô hình hộp có thể được sử dụng để giải quyết các vấn đề tích hợp doanh nghiệp.

Câu 8. Osgi là gì, benifiets là gì?

OSGi cung cấp kiến ​​trúc mô-đun cho các hệ thống phân tán quy mô lớn ngày nay cũng như các ứng dụng nhúng nhỏ và mạng thiết bị. Xây dựng hệ thống từ các mô-đun trong nhà và ngoài kệ làm tăng đáng kể việc tái sử dụng các sản phẩm và giải pháp phần mềm và kéo dài vòng đời của chúng, giảm chi phí phát triển và bảo trì. Mô hình lập trình OSGi nhận ra lời hứa của các hệ thống dựa trên thành phần.

Lợi ích của OSGI cung cấp: –

  1. Một giải pháp nhẹ và có thể mở rộng.
  2. Một hệ thống quản lý dịch vụ, có thể được sử dụng để đăng ký và chia sẻ dịch vụ trên các gói và tách riêng các nhà cung cấp dịch vụ từ người tiêu dùng dịch vụ.
  3. Một môi trường thực thi di động và an toàn dựa trên Java.
  4. Một hệ thống mô-đun động, có thể được sử dụng để cài đặt và gỡ cài đặt động các mô-đun Java, mà OSGi gọi là các gói

Câu 9. Esb (xe buýt dịch vụ doanh nghiệp) là gì?

Xe buýt dịch vụ doanh nghiệp (ESB) về cơ bản là một kiến ​​trúc. Đó là một bộ quy tắc và nguyên tắc để tích hợp nhiều ứng dụng với nhau trên cơ sở hạ tầng giống như xe buýt. Các sản phẩm ESB cho phép người dùng xây dựng loại kiến ​​trúc này, nhưng khác nhau về cách họ thực hiện và khả năng mà họ cung cấp.

Câu 10. Tên Các thùng chứa khác nhau mà cầu chì Jboss hỗ trợ?

Có những tên sau đây hợp lệ: –

  1. Apache Karaf
  2. Nền tảng ứng dụng doanh nghiệp JBoss

Câu 11. Giải thích về Apache Karaf?

Karaf là một thời gian chạy ứng dụng nhẹ, mạnh mẽ và sẵn sàng cho doanh nghiệp. Nó cung cấp tất cả các tùy chọn hệ sinh thái và bootstrapping bạn cần cho các ứng dụng của mình. Nó chạy trên tiền đề hoặc trên đám mây. Theo đa hình, điều đó có nghĩa là Karaf có thể lưu trữ bất kỳ loại ứng dụng nào: WAR, OSGi, Spring, và nhiều hơn nữa.

Câu 12. Giải thích về Jboss Eap

Nền tảng ứng dụng doanh nghiệp JBoss (hoặc JBoss EAP) là nền tảng thời gian chạy máy chủ ứng dụng Java EE dựa trên đăng ký / nguồn mở được sử dụng để xây dựng, triển khai và lưu trữ các ứng dụng và dịch vụ Java có tính giao dịch cao.

Rất vui được gặp các bạn ???

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Viblo