itel lần đầu trình làng TV thông minh – Giá rẻ bất ngờ, tính năng cực chất

Tram Ho

itel lần đầu trình làng TV thông minh – Giá rẻ bất ngờ, tính năng cực chất - Ảnh 1.

Tháng 10/2022, thương hiệu công nghệ itel lần đầu công bố giới thiệu và mở bán sản phẩm TV thông minh Smart TV Android TV G Series tại thị trường Việt Nam, sản phẩm được lắp ráp hoàn toàn tại nhà máy trong nước thay vì nhập khẩu và sở hữu mức giá cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

TV thông minh phân khúc giá rẻ ai cũng muốn sở hữu

Siêu phẩm TV thông minh Android TV G Series sở hữu đầy đủ những đặc tính nổi bật mà mọi người dùng trông đợi ở một chiếc Smart TV: thiết kế thông minh, hệ điều hành hiện đại, hình ảnh sắc nét, âm thanh tuyệt hảo và hiệu năng vượt trội. Tất cả đều đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu từ xem phim, thể thao hay nghe nhạc của người dùng, tạo nên chuẩn mực trong trải nghiệm giải trí tại gia ở phân khúc giá rẻ.

Trong chiến dịch quảng bá lần này, itel cũng công bố kết hợp cùng hai đối tác là Công ty PHTD – Một trong những nhà phân phối điện thoại và thiết bị di động hàng đầu Việt Nam cùng Sàn thương mại điện tử JD.com có độ phủ sóng lớn và hiện đại tại Trung Quốc hiện nay.

Ông Lê Hồng Phong – Giám đốc quốc gia Tập đoàn JD.com tại Việt Nam cho biết: “Sự tập trung của sản phẩm itel Smart TV Android TV G Series được hoàn thiện sau quá trình lắng nghe và thấu hiểu người dùng. itel luôn mong đợi thoả mãn mọi nhu cầu của khách hàng khi mang đến những tiêu chuẩn mới về trải nghiệm sống thông qua các sản phẩm công nghệ của chúng tôi với mức giá tốt nhất. Với itel Smart TV, chúng tôi tin rằng thương hiệu sẽ càng đến gần hơn với người tiêu dùng Việt, đặc biệt trở thành cầu nối chứng kiến mọi khoảnh khắc quây quần ý nghĩa của mỗi thành viên trong ngôi nhà, khi tận hưởng hệ sinh thái nội dung phong phú trong một sản phẩm nhiều tính năng đáp ứng mọi nhu cầu.

Thăng hoa và đắm chìm trong trải nghiệm nghe nhìn

Điểm nổi bật của itel Smart TV Android TV G Series là thiết kế tràn viền siêu mỏng, một vẻ ngoài thanh lịch phù hợp với nhiều không gian sống, mang lại tầm nhìn rộng rãi và tác động thị giác tốt hơn. Đây có lẽ là chiếc màn hình Smart TV vừa giá rẻ, vừa đẹp. Đặc biệt hơn, itel TV dòng G5 Series mang đến trải nghiệm hình ảnh tiêu chuẩn với màn hình sở hữu độ phân giải 4K Ultra-HD 8.29 triệu pixels cho khả năng trình chiếu lớn hơn và đẹp hơn kết hợp cùng công nghệ tăng cường độ sáng Super Brightness cho hiển thị màu sắc phong phú và trung thực hơn trong mọi không gian chiếu sáng.

itel lần đầu trình làng TV thông minh – Giá rẻ bất ngờ, tính năng cực chất - Ảnh 2.

TV sở hữu hệ điều hành Android 11 hiện đại trong các dòng TV cùng phân khúc với giao diện đơn giản, trực diện và tuỳ biến. Sự hợp tác chặt chẽ giữa itel và Android sẽ đem đến cho người dùng itel những trải nghiệm Internet thú vị với Trợ lý ảo Google – Điều khiển bằng giọng nói sẽ giải đáp & xử lý mọi câu hỏi mà không cần bất kỳ thao tác hay điều hướng phức tạp.

Bên cạnh đó là Cửa hàng Google Play dành cho Android TV, bất kể bạn đang tìm gì từ Netflix, YouTube cho đến hàng tấn ứng dụng giải trí khác hay thậm chí thực hiện cuộc gọi Google Duo, những thường thức tại gia bỗng trở nên đẳng cấp và thuận tiện hơn khi bạn sở hữu itel Smart TV Android TV G Series. Đặc biệt, không nằm ngoài nhu cầu ngày càng cao của một chiếc Smart TV, Google Cast TM và Airplay để trình chiếu các thiết bị điện tử khác như Laptop,smartphone… cũng được tích hợp để thỏa mãn mọi nhu cầu của người dùng. 

itel lần đầu trình làng TV thông minh – Giá rẻ bất ngờ, tính năng cực chất - Ảnh 3.

Bên cạnh thiết kế tinh xảo và hệ điều hành thông minh, TV còn tạo ra âm thanh sống động tuyệt hảo với thiết kế loa hộp âm thanh nổi 20W với hệ thống xử lý Dolby Audio mô phỏng âm thanh rạp chiếu , mang đến trải nghiệm âm thanh đắm chìm và sống động ngay tại nhà. Ngoài tích hợp Bluetooth 5.0, Wifi chiếc itel smart android TV cũng đa dạng hàng loạt cổng kết nối giúp người dùng kết nối dễ dàng với nhiều thiết bị khác nhau.

itel lần đầu trình làng TV thông minh – Giá rẻ bất ngờ, tính năng cực chất - Ảnh 4.

Đặc biệt, so với thời gian bảo hành 12 tháng tại các thị trường khác, itel Việt Nam cũng lần đầu tiên phá lệ khi quyết định tặng thêm 1 năm bảo hành tiêu chuẩn, nâng tổng số thời gian bảo hành tại thị trường Việt Nam lên đến 2 năm cho dòng sản phẩm itel Smart Android TV. Ngoài ra, itel còn mang đến 2000 phần quà hấp dẫn cho những khách hàng đầu tiên sở hữu itel Smart TV Android TV G Series là Loa Bluetooth – Party Series – ITL-S311K (phiên bản 32 & 43 inch) và Loa Thanh Soundbar Series – XE-SB560 (phiên bản 50 & 55 inch).

Cho những gia đình muốn tối ưu chi phí cho thiết bị gia dụng trong tổ ấm nhưng vẫn đảm bảo thỏa mãn mọi nhu cầu giải trí tại gia, itel Android TV G Series là lựa chọn không thể bỏ lỡ cuối năm 2022!

Giá bán mở bán tốt nhất: Từ 4.590.000VND – 9.990.000VND

Độc giả quan tâm các thông tin về sản phẩm Smart TV của itel có thể cập nhật thông tin nhanh nhất tại Đặt mua tại: https://shopee.vn/itel_authorized_store | Fanpage: https://www.facebook.com/itelVietnam

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk