IT Championship đấu trường eSports dành riêng cho cộng đồng CNTT

Tram Ho

IT Championship đấu trường eSports dành riêng cho cộng đồng CNTT - Ảnh 1.

Đây là lần đầu tiên một giải thi đấu Esports Liên Minh Huyền Thoại do FPT Software và Garena tổ chức dành cho cộng đồng CNTT, nhằm cung cấp thêm một phương thức giải trí, thêm tương tác cho dân IT trong thời gian phải làm việc từ xa.

Giải đấu hướng đến những người đang làm việc trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên, không phải là vận động viên chuyên nghiệp (đang thi đấu trong Series A của game Liên Minh Huyền Thoại).

IT Championship có tổng giải thưởng lên đến 150 triệu đồng, bao gồm hiện vật là hơn 60 bộ sản phẩm công nghệ và tiền thưởng. Giải đấu dự kiến thu hút 1.000 người đăng ký tham dự theo hình thức đội thi 5 người hoặc cá nhân trong thời gian từ 21/09/2021 – 06/10/2021.

Các đội chơi và người chơi thi đấu tranh giải theo phân hạng Nhất, Nhì, Ba, Khuyến Khích theo ba hình thức thi đấu chính thức là The Solo King, King of Aram, IT Championship All Stars và giải phụ Khoảnh khắc Highlight.

Phát biểu về tổ chức giải đấu, đại diện FPT Software nhận định: “Trong thời gian làm việc tại nhà, người làm công nghệ đã chứng minh là xương sống, là cầu nối cho mọi hoạt động từ làm việc, học tập đến giao tiếp giữa người với người trong trạng thái bình thường mới. Tuy vậy, chính người làm công nghệ phải đối mặt với nhiều sức ép. Chúng tôi tổ chức giải đấu IT Championship, mong muốn mang đến một thời gian nghỉ ngơi, giải tỏa căng thẳng, tăng kết nối gắn kết cho cả cộng đồng IT Việt.”

Trong khuôn khổ giải thi đấu, khán giả cũng có thể tham dự các sự kiện bên lề như TrashTalk, Dự đoán đội thắng cuộc, Trả lời câu hỏi Minigame, theo dõi trận đấu trực tiếp… trên Facebook chính thức của FPT Software. Khán giả tham dự có cơ hội nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn, bao gồm các phần quà công nghệ và gần 200 thẻ điện thoại.

Giải thi đấu được cập nhật thông tin và phát trực tiếp các trận đấu chính thức trên nền tảng trang Facebook chính thức của FPT Software. Khán giả quan tâm có thể đăng ký tham dự giải đấu tại: LINK ĐĂNG KÝ

Liên Minh Huyền Thoại là một trò chơi chiến thuật đồng đội nổi tiếng với hơn 115 triệu người dùng toàn cầu mỗi tháng. Một thống kê năm 2019 trên trang trò chơi điện tử uy tín vn.op.gg cho biết nền tảng chơi trực tuyến có hơn 2.8 triệu tài khoản đến từ Việt Nam. Trò chơi tăng cường sự tự tin cũng như là khởi nguồn niềm hứng khởi với máy tính của nhiều lập trình viên (theo nghiên cứu năm 2016 của Đại học Tây Michigan). Các trò chơi điện tử đồng đội cũng được giới công nghệ yêu thích vì hỗ trợ khả năng giải quyết vấn đề, tăng cường khả năng phân tích và tính tập trung, cũng như nâng cao tinh thần đồng đội, tương tự các kỹ năng cần thiết trong việc lập trình.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk