iPhone SE mới có 4GB RAM, tăng 1GB so với thế hệ trước

Tram Ho

Apple vừa qua đã chính thức ra mắt iPhone SE (2022), iPhone SE mới có thiết kế giống hệt phiên bản cũ, nhưng được “tăng lực” với chip A15 Bionic mạnh mẽ từ iPhone 13, viên pin lớn hơn, cải tiến camera và thêm vào đó là hỗ trợ mạng 5G.

iPhone SE mới có 4GB RAM, tăng 1GB so với thế hệ trước - Ảnh 1.

Theo một báo cáo mới, iPhone SE thế hệ 3 có RAM 4GB, nhiều hơn 1GB so với thế hệ tiền nhiệm và ngang với iPhone 13. iPhone 13 Pro và Pro Max vẫn có dung lượng RAM cao hơn, lên đến 6GB, nhưng 4GB RAM là khá đủ cho iPhone.

Thông tin này được lấy từ Xcode 13.3 RC mà Apple đã phát hành sau sự kiện Peek Performance. Các Xcode tương tự từng tiết lộ chính xác dung lượng RAM của những thế hệ iPhone trong quá khứ.

Các ứng dụng chỉnh sửa ảnh và video sẽ hưởng lợi từ việc có nhiều RAM hơn, vì chúng có thể lưu trữ nhiều layer hơn trong bộ nhớ. Lượng RAM bổ sung cũng cho phép nhiều ứng dụng và trang web được tải trong Safari vẫn hoạt động nền khi bạn tạm không dùng đến, hạn chế tình trạng phải mở mới lại ứng dụng.

iPhone SE (2022) có mức giá khởi điểm từ 429 USD, cùng 3 tùy chọn bộ nhớ là 64GB /128GB / 256GB và 3 phiên bản màu sắc đen, trắng và đỏ. Máy cho đặt trước từ ngày 9/3 và dự kiến lên kệ vào ngày 18/3 sắp tới.

Tham khảo: GSMArena

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk