iPhone SE+ 5G sắp ra mắt với thiết kế không đổi, iPhone SE “tai thỏ” năm sau mới ra mắt

Tram Ho

Mới đây, các tin đồn mới về một chiếc iPhone SE “tai thỏ” đã xuất hiện khá nhiều, cho thấy Apple đang phát triển một phiên bản hoàn toàn mới của iPhone SE. Nguồn tin này cũng cho rằng iPhone SE “tai thỏ” sẽ được giới thiệu trong sự kiện mùa xuân năm nay của Apple, tuy nhiên các báo cáo mới lại tiết lộ thông tin trái ngược: iPhone SE 2022 sẽ có tên là iPhone SE+ 5G, thiết kế không đổi và phiên bản có “tai thỏ” phải tới năm 2023 mới được Apple giới thiệu.

Thông tin này được chia sẻ bởi Ross Young, CEO của Display Supply Chain Consultants (DSCC). Ông cho biết iPhone SE năm nay sẽ được đặt tên là iPhone SE+ 5G, điều này cho thấy Apple chỉ nâng cấp về mặt hiệu năng cũng như trang bị khả năng hỗ trợ 5G. Thiết kế của sản phẩm sẽ không đổi và trông sẽ vẫn giống chiếc iPhone 8 với màn hình 4.7 inch.

iPhone SE+ 5G sắp ra mắt với thiết kế không đổi, iPhone SE "tai thỏ" năm sau mới ra mắt - Ảnh 1.

CEO của DSCC chia sẻ các thông tin mới nhất về chiếc iPhone SE sắp ra mắt

Ross Young cũng cho biết các hình ảnh render về iPhone SE có màn hình “tai thỏ” 5.7 inch thực chất là thế hệ iPhone SE 4 ra mắt trong năm 2023. Mức giá của iPhone SE mới chưa được tiết lộ, tuy nhiên có thể sẽ rẻ hơn nhiều so với iPhone 13 mini với thiết kế nhỏ nhắn tương tự.

iPhone SE+ 5G sắp ra mắt với thiết kế không đổi, iPhone SE "tai thỏ" năm sau mới ra mắt - Ảnh 2.

iPhone SE ra mắt trong năm nay sẽ vẫn có thiết kế cũ, nhưng nâng cấp về phần cứng bên trong cũng như sẽ hỗ trợ 5G

iPhone SE+ 5G sẽ trang bị con chip Apple A15, hỗ trợ 5G cho hiệu năng mạnh mẽ hơn. Các thông số khác về phần cứng dường như sẽ không thay đổi bởi iPhone SE mới sẽ vẫn sử dụng khung vỏ của iPhone 8. Người dùng muốn các nâng cấp mạnh mẽ hơn sẽ cần phải chờ tới thế hệ iPhone SE 2023 khi Apple trang bị màn hình “tai thỏ” hỗ trợ Face ID và tấm nền OLED (nếu chi phí sản xuất được tối ưu).

 

iPhone SE+ 5G sắp ra mắt với thiết kế không đổi, iPhone SE "tai thỏ" năm sau mới ra mắt - Ảnh 3.

iPhone SE “tai thỏ” phải tới năm sau mới được ra mắt

Sự kiện mùa xuân của Apple được dự đoán sẽ diễn ra trong tháng 3 hoặc tháng 4 tới đây.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk