iPhone 14 Pro sẽ có tùy chọn màu tím và xanh lam?

Tram Ho

Những hình ảnh về mô hình iPhone 14 Pro lần đầu tiên được chia sẻ trên Weibo mới đây cho thấy các tùy chọn màu vàng, Graphite và bạc tương tự từ những năm gần đây. Hai tùy chọn màu sắc khác được mô tả trong hình ảnh sẽ là mới đối với dòng iPhone “Pro” hiện tại: màu tím đậm và màu xanh lam.

Cũng cần lưu ý rằng trong các hình ảnh rò rỉ về iPhone 14 Pro, các mẫu màu vàng và tím tương phản với khung do có màu trắng, không giống như iPhone những năm trước.

iPhone 14 Pro sẽ có tùy chọn màu tím và xanh lam? - Ảnh 1.

Đầu năm nay, một tin đồn quan trọng từ Weibo cho biết cả hai mẫu iPhone 14 và iPhone 14 Pro sẽ có màu tím mới. Weibo tuyên bố rằng tùy chọn màu sắc, có thể dành cho iPhone 14 Pro, là lớp hoàn thiện duy nhất có thể thay đổi tông màu dựa trên điều kiện ánh sáng. Tùy chọn màu tím cho iPhone 14 và iPhone 14 Pro có vẻ hợp lý vì Apple đã giới thiệu iPhone 12 và iPhone 12 mini màu tím trong đợt làm mới giữa chu kỳ vào tháng 4 năm ngoái và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng. iMac 24 inch, iPad mini thế hệ thứ sáu và iPad Air thế hệ thứ năm đều có màu tím.

Không rõ liệu lớp hoàn thiện màu tím độc đáo được cho là có hiệu ứng mới để thay đổi dựa trên điều kiện ánh sáng hay chỉ đơn giản là sử dụng kỹ thuật đằng sau màu Sierra Blue của iPhone 13 Pro, thay đổi về hình thức so với các tùy chọn màu sắc khác. Điều này là do Apple đã áp dụng quy trình sản xuất mới dành riêng cho Sierra Blue, sử dụng “nhiều lớp gốm kim loại quy mô nanomet phủ trên bề mặt để tạo ra một lớp hoàn thiện tuyệt đẹp và bền”.

iPhone 14 Pro sẽ có tùy chọn màu tím và xanh lam? - Ảnh 2.

Trong khi tùy chọn màu tím đậm xuất hiện ngày hôm nay đã được đồn đại trước đó, tùy chọn màu xanh là mới và chưa được đồn đại trước đây.

Các mô hình sản phẩm mới thường không đại diện chính xác cho các tùy chọn tông màu của Apple vì chúng thường được làm bằng nhựa, nhưng việc lựa chọn màu sắc trên màn hình có thể cung cấp một cái nhìn tổng quan cơ bản về những gì mong đợi. Mô hình được sử dụng để trưng bày, trình diễn và kiểm tra các phụ kiện như vỏ máy, vì vậy, nhà sản xuất cố gắng cung cấp sự thay thế tổng thể tương đối chính xác cho thiết bị vật lý thực tế.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk