iPhone 14 mới ra mắt, TopZone đã đảm bảo mua lại tới 60% khi lên đời iPhone 15

Tram Ho

Đối với iFan, cam kết này đặc biệt ấn tượng bởi trước nay hiếm có nhà bán lẻ nào tuyên bố hỗ trợ mức giá thu mua sản phẩm khi sản phẩm chỉ mới trong giai đoạn đặt trước, đặc biệt là các dòng sản phẩm cao cấp như iPhone 14. Mức cam kết này được nhiều chuyên gia công nghệ và iFans đánh giá khá cao so với mức trượt giá sản phẩm hiện nay. Do đó, khách hàng đặt trước iPhone 14 series tại TopZone và hệ sinh thái của Thế Giới Di Động không chỉ được nhận được sản phẩm sớm mà còn đảm bảo giá trị của sản phẩm tối ưu. Tuy nhiên đây mới chỉ là 1 trong những ưu đãi thuộc gói TopVIP – gói siêu chăm sóc độc quyền mới ra mắt dành riêng cho các khách hàng đặt trước iPhone 14 của TopZone.

iPhone 14 mới ra mắt, TopZone đã đảm bảo mua lại tới 60% khi lên đời iPhone 15 - Ảnh 1.

Khách hàng được tặng ngay gói siêu chăm sóc TopVIP khi đặt trước iPhone 14 series tại hệ thống Thế Giới Di Động

Với gói TopVIP, ngoài cam kết mua lại sản phẩm với mức thu tối thiểu 60% giá trị sản phẩm, người dùng còn được ưu đãi 2 năm bảo hành bao gồm: một năm bảo hành chính hãng Apple và 1 năm bảo hành tại hệ thống TopCare – trung tâm bảo hành ủy quyền Apple với chính sách hỗ trợ bảo hành nhanh chóng 24/7 giúp người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ. Kèm theo gói bảo hiểm rơi vỡ 12 tháng hạn chế tối đa những thiệt hại do va chạm, rơi vỡ, rớt nước… trong quá trình sử dụng.

iPhone 14 mới ra mắt, TopZone đã đảm bảo mua lại tới 60% khi lên đời iPhone 15 - Ảnh 2.

TopCare sẽ có mặt tại các thành phố lớn trên cả nước để phục vụ nhu cầu bảo hành, sửa chữa, tư vấn dịch vụ cho khách hàng

Với gói ưu đãi đặc biệt này, người dùng iPhone 14 có thể hoàn toàn yên tâm “kê cao gối ngủ” mà không cần phải lo lắng chút nào về những tai nạn có thể xảy đến với chú dế yêu của mình. Đây cũng là điều mà hệ thống TopZone và Thế Giới Di Động mong muốn đem lại cho khách hàng của mình: sự an tâm và thoải mái khi trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ.

Bên cạnh gói ưu đãi TopVIP trị giá 6 triệu đồng, khách hàng pre-order iPhone 14 trong thời gian từ 7/10-13/10 còn được giảm giá đến 3 triệu, cộng thêm 1 triệu khi thanh toán qua ví điện tử VNPAY. Như vậy, tổng giá trị ưu đãi dành riêng cho khách hàng đặt trước iPhone 14 lên đến 10 triệu đồng.

iPhone 14 mới ra mắt, TopZone đã đảm bảo mua lại tới 60% khi lên đời iPhone 15 - Ảnh 3.

iPhone 14 Pro và Pro Max có 4 màu sắc tinh tế là đen, trắng, tím và vàng kim, dự kiến sẽ được giao vào ngày 14/10

iPhone 14 series hiện có mức giá từ 24,99 triệu đồng đến 49,99 triệu đồng. Hai phiên bản iPhone 14 và 14 Plus tuy vẫn giữ nguyên tai thỏ và phong cách thiết kế vuông vức quen thuộc nhưng được cải tiến mạnh mẽ về camera, dung lượng pin, tính năng kết nối vệ tinh và phát hiện tai nạn giao thông,… Riêng iPhone 14 Pro và 14 Pro Max tạo được sự khác biệt lớn với Dynamic Island độc đáo. Đây cũng là những sản phẩm đầu tiên của iPhone được trang bị camera 48MP và tính năng Always on Display. Muốn vừa có Táo xịn, vừa được bảo hành tận chân tơ kẽ tóc thì không thể bỏ lỡ đợt ưu đãi khủng bậc nhất mà Thế Giới Di Động và TopZone từng tung ra cho khách hàng pre-order iPhone. Hãy nhanh tay đặt hàng ngay còn chờ chi!

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk