iPhone 14 có thể sử dụng bộ nhớ flash QLC dung lượng lên đến 2TB?

Tram Ho

Theo đó, Apple sẽ tiếp tục cải thiện dung lượng lưu trữ của iPhone, chủ yếu để đáp ứng nhu cầu hiện tại của người dùng bởi lẽ nhu cầu quay video trên iPhone đang ngày càng tăng lên.

iPhone 14 có thể sử dụng bộ nhớ flash QLC dung lượng lên đến 2TB? - Ảnh 1.

Bên cạnh đó dung lượng cập nhật hệ thống và phần mềm đang ngày một lớn hơn. Tất cả những nâng cấp mới đều đòi hỏi không gian lưu trữ lớn và Apple lẽ dĩ nhiên sẽ phải nỗ lực tăng dung lượng. Tất nhiên, mức giá tương ứng cho việc tăng dung lượng lưu trữ cũng sẽ tăng lên.

Có thông tin cho rằng một số đối tác đã tiến hành thử nghiệm iPhone 14 mới, trong đó Apple được cho sẽ sử dụng bộ nhớ flash QLC với dung lượng tối đa lên tới 2TB.

Tất nhiên đối với người tiêu dùng, sẽ có những lo ngại về việc nâng cấp bộ nhớ flash QLC. Điều này là do hiệu suất và độ tin cậy QLC không tốt bằng bộ nhớ flash TLC. Nhưng tất nhiên Apple sẽ phải tính đến vấn đề này và phải cố gắng đảm bảo sao cho trải nghiệm người dùng luôn được tốt nhất.

Theo tiết lộ trước đó, sự thay đổi trên dòng iPhone 14 sẽ có sự phân hóa. Theo đó hai model iPhone 14 và iPhone 14 Max tiêu chuẩn sẽ chỉ có màn hình tai thỏ như cũ nhưng sẽ được tinh giảm nhỏ gọn hơn. Trong khi hai model iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max rất có thể sẽ sở hữu thiết kế màn hình đục lỗ mới.

Tham khảo Gizchina

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk