iPhone 13 quá nhàm chán, tài khoản Google Nexus phải “đội mồ sống dậy” sau 4 năm để nói rằng: Sẽ chờ Pixel 6

Tram Ho

Apple vừa chính thức ra mắt dòng iPhone 13 và tất nhiên, tài khoản mạng xã hội của các nhà sản xuất Android sẽ nhân cơ hội này để tự đánh bóng tên tuổi cho mình, nhưng đáng chú ý nhất phải kể đến Google, vốn đang chuẩn bị cho ra mắt dòng Pixel 6.

iPhone 13 quá nhàm chán, tài khoản Google Nexus phải đội mồ sống dậy sau 4 năm để nói rằng: Sẽ chờ Pixel 6 - Ảnh 1.

Google không sử dụng các tài khoản thông thường để trêu chọc Apple. Bạn còn nhớ khi Google từng có dòng Nexus thay vì Pixel không? Google vừa “hồi sinh” Nexus, không phải hồi sinh dòng máy, mà là… tài khoản Twitter. 

Có vẻ như sau bốn năm, Google bất chợt nhớ lại mình còn có tài khoản Twitter Google Nexus và sử dụng để cà khịa Apple và quảng cáo cho Pixel 6. Lần cuối tài khoản này hoạt động là vào 16/10/2017, với nội dung về việc đổi điện thoại cũ lấy Pixel 2. Năm ngoái, tài khoản này đã được Google đưa vào chế độ riêng tư.

Chỉ vài giây sau khi sự kiện iPhone 13 kết thúc, tài khoản Nexus đã lên tiếng sau 4 năm yên lặng: “Tôi sẽ chờ Pixel 6”.

iPhone 13 quá nhàm chán, tài khoản Google Nexus phải đội mồ sống dậy sau 4 năm để nói rằng: Sẽ chờ Pixel 6 - Ảnh 2.

Có thể đây là một màn quảng cáo của Google, nhưng rõ ràng mức độ lan truyền sẽ bị hạn chế bởi tài khoản này là riêng tư và chỉ có thể hiện lên với những người dùng Twitter chưa hủy theo dõi từ nhiều năm trước, hay do sự kiện quá nhàm chán, Google phải cho tài khoản này “đội mồ sống dậy” để nói rằng Pixel 6 là tốt hơn? Dù sao đi nữa, thấy lại tài khoản Nexus cũng giúp ta hồi tưởng về những ngày dòng smartphone này còn nổi đình nổi đám.

Ngoài Google cũng đã có các hãng Android khác “cà khịa” Apple, như OnePlus nói rằng người dùng Android đã sử dụng các tính năng “mới” trên iOS từ lâu, còn Samsung thì chê Apple không thay đổi thiết kế.

Tham khảo: 9to5google

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk