iPhone 13 Pro Max hỗ trợ công suất sạc lớn hơn tất cả các mẫu iPhone khác

Tram Ho

Theo thử nghiệm của ChargerLAB, iPhone 13 Pro Max có thể sạc nhanh hơn so với các mẫu iPhone 13 khác. Chiếc iPhone này có thể đạt công suất 27W nếu như sử dụng củ sạc phù hợp. Do đó, nếu bạn đang sử dụng một chiếc iPhone 13 Pro Max và muốn tốc độ sạc nhanh hơn, bạn có thể mua một bộ sạc 30W, cho phép sạc từ 0 đến 100% pin chỉ trong chưa đầy 90 phút.

iPhone 13 Pro Max hỗ trợ công suất sạc lớn hơn tất cả các mẫu iPhone khác - Ảnh 1.

iPhone 12 Pro Max thế hệ trước chỉ có thể sạc với công suất tối đa là 22W. Tuy nhiên nâng cấp này có vẻ như chỉ giới hạn ở mẫu iPhone 13 Pro Max, trong khi iPhone 13 Pro vẫn chỉ có thể sạc ở 20W. Công suất sạc không dây hoặc sạc bằng MagSafe của Apple vẫn sẽ bị giới hạn ở 15W, với cả iPhone 13 Pro Max và các mẫu iPhone 13 khác.

Điều thú vị là bạn có thể sử dụng bộ sạc 30W của MacBook Air mới, hay thậm chí bộ sạc 61W đi kèm MacBook Pro cũng có thể cung cấp công suất 27W cho iPhone 13 Pro Max.

Nếu không có, bạn có thể mua bộ sạc 30W của Apple, hoặc sử dụng bộ sạc của các hãng thứ 3 uy tín. Một số bộ sạc sẽ không ghi chính xác công suất, nhưng bạn có thể làm phép tính đơn giản là nhân điện áp với số ampe. Để có công suất 27W, bạn có thể sử dụng các bộ sạc cung cấp điện áp 9V và 3 ampe.

Tham khảo: theverge

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk