iPhone 12 Pro bị tróc sơn chỉ sau vài ngày lên kệ

Tram Ho

iPhone 12 Pro chính thức được Apple bán ra tại những quốc gia đầu tiên vào ngày 23/10 vừa qua. Mặc dù mới chỉ vài ngày trôi qua, tuy nhiên một người dùng tại Trung Quốc đã ghi lại hình ảnh của một chiếc iPhone 12 Pro bị tróc viền “tả tơi”.

Hình ảnh cho thấy một chiếc iPhone 12 Pro (có vẻ như là màu Pacific Blue) với phần viền bị lốm đốm những vết tróc sơn, để lộ ra phần màu trắng nguyên thuỷ của thép. Rõ ràng, trông chiếc iPhone này không đẹp mắt một chút nào.

iPhone 12 Pro bị tróc sơn chỉ sau vài ngày lên kệ - Ảnh 1.

Thực tế, đây là một chiếc máy trưng bày tại Apple Store Trung Quốc. Và với việc iPhone 12 Pro thu hút được sự quan tâm rất lớn, có lẽ chiếc máy “khốn khổ” trên đã qua tay hàng ngàn, thậm chí hàng chục ngàn người dùng khác nhau chỉ trong vài ngày qua. Thế nên, khó có thể sử dụng hình ảnh trên làm thước đo đánh giá đánh giá về độ bền chất liệu sơn của iPhone 12 Pro.

Dù vậy, nó cũng cho thấy việc một chiếc iPhone 12 Pro bị tróc sơn là hoàn toàn có thể xảy ra. Thực tế, không ít người dùng đã phản ánh tình trạng tương tự trên những thế hệ iPhone trước đó với viền thép như iPhone X, XS hay 11 Pro, đặc biệt là phiên bản tối màu như Space Grey. Vì vậy, người dùng iPhone 12 Pro được khuyến cáo nên sử dụng ốp lưng để không chỉ tránh lớp kính trước/sau bị vỡ, mà còn là lớp viền thép bền màu qua thời gian.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk