iPad Pro mới có thể sẽ ra mắt vào tháng 4, phiên bản 12,9 inch sẽ được trang bị màn hình Mini LED

Tram Ho

Theo báo cáo của Bloomberg, Apple đang chuẩn bị ra mắt một số mẫu iPad mới của mình. Trong đó, iPad Pro mới sẽ được ra mắt vào tháng 4. Bên cạnh đó, cũng sẽ có iPad mini mới với màn hình lớn hơn và một phiên bản iPad cơ bản.

iPad Pro mới sẽ có thiết kế tương tự như iPad Pro 11 inch và 12,9 inch, được ra mắt vào tháng 3 năm ngoái. Điểm khác biệt chính là bộ vi xử lý, sẽ có hiệu năng ngang ngửa với chip M1 được trang bị trong các dòng máy tính Mac mới nhất của Apple. Bên cạnh đó, iPad Pro mới cũng sẽ được cải thiện camera.

iPad Pro mới có thể sẽ ra mắt vào tháng 4, phiên bản 12,9 inch sẽ được trang bị màn hình Mini LED - Ảnh 1.

Theo Bloomberg, iPad Pro 12,9 inch mới có thể sẽ được trang bị màn hình Mini LED. Màn hình này sẽ mang đến độ tương phản cao hơn và ít bị tình trạng burn-in hơn so với màn hình OLED. Chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo cũng xác nhận rằng thiết bị đầu tiên được trang bị màn hình Mini LED của Apple sẽ là iPad Pro 12,9 inch.

Bloomberg còn tiết lộ rằng Apple đã thử nghiệm các mẫu iPad Pro mới với cổng kết nối Thunderbolt, có thể truyền dữ liệu nhanh hơn so với cổng USB-C trên các mẫu iPad Pro hiện nay.

Ngoài iPad Pro mới, Apple còn đang phát triển một bản nâng cấp của iPad mini, với màn hình lớn hơn màn 7,9 inch hiện nay (kích thước nhỏ nhất của dòng iPad). Lần cuối cùng Apple nâng cấp iPad mini là vào năm 2019, sau khi không có cập nhật nào từ năm 2015. iPad mini mới cũng có thể được ra mắt trong năm nay.

Mẫu iPad cơ bản của Apple cũng có thể được nâng cấp, với một thiết kế mỏng hơn và nhẹ hơn. Theo Bloomberg, mẫu iPad mới cũng sẽ được ra mắt trong năm nay, tuy nhiên không rõ thời điểm chính xác.

Tham khảo: theverge

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk