iOS 16.3 sẽ giải quyết lỗi cực kỳ khó chịu trên iPhone 14 Pro Max

Tram Ho

Cụ thể trong ghi chú phát hành iOS 16.3 beta, Apple cho biết bản cập nhật sẽ “khắc phục sự cố trong đó các đường kẻ ngang có thể tạm thời xuất hiện khi khởi động” iPhone 14 Pro Max – chiếc điện thoại hiện có giá cao nhất của công ty.

Trong những tuần qua, nhiều người dùng iPhone đã phàn nàn về lỗi dai dẳng này – cụ thể nó xuất hiện khi họ khởi động lại điện thoại, cũng như khi chuyển điện thoại khỏi chế độ nghỉ.

iOS 16.3 sẽ giải quyết lỗi cực kỳ khó chịu trên iPhone 14 Pro Max - Ảnh 1.

Ảnh: Trustedreviews.com

Một tính năng mới khác trong bản cập nhật lớn thứ ba cho iOS 16 dự kiến sẽ ra mắt vào đầu tuần tới là cung cấp hỗ trợ cho loa thông minh HomePod mới (Gen 2).

Nó đi cùng một số hỗ trợ bảo mật vật lý, nâng cao việc bảo vệ dữ liệu iCloud cho phần còn lại của thế giới – sau khi triển khai ở Mỹ trong iOS 16.2.

Đi vào chi tiết, tính năng này cung cấp mã hóa đầu cuối cho hầu hết mọi thứ bạn sao lưu qua iCloud, bao gồm iMessage, Note (Ghi chú) và Picture (Ảnh). Ngay cả Apple cũng không thể giải mã các bản sao lưu mà việc này chỉ có thể thực hiện được trên các thiết bị của người dùng.

iOS 16.3 sẽ giải quyết lỗi cực kỳ khó chịu trên iPhone 14 Pro Max - Ảnh 2.

Hình minh họa.

Ngoài ra một số lỗi khác cũng được xử lý trong bản cập nhật như các sự cố với hình nền của Lock Screen (Màn hình khóa), trợ lý ảo Siri và ứng dụng Home. Chúng được mô tả trong ghi chú phát hành như sau:

“Khắc phục sự cố trong đó hình nền có thể xuất hiện màu đen trên Lock Screen.

Khắc phục sự cố trong đó widget (tiện ích) Home Lock Screen không hiển thị chính xác trạng thái ứng dụng Home.

Khắc phục sự cố trong đó Siri có thể không phản hồi chính xác các yêu cầu âm nhạc.

Giải quyết các vấn đề trong đó các yêu cầu của Siri trong CarPlay có thể không được hiểu chính xác”.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk