iOS 14 xác nhận iPhone 12 sẽ được trang bị màn hình 120Hz?

Tram Ho

Đầu tuần này, Apple đã chính thức trình làng iOS 14 và iPadOS 14 trong sự kiện WWDC 2020 được tổ chức vào rạng sáng ngày 23/6. Bên cạnh đó, công ty cũng phát hành bản cập nhật Public Beta của iOS 14 dành cho lập trình viên.

iOS 14 xác nhận iPhone 12 sẽ được trang bị màn hình 120Hz? - Ảnh 1.

Một số người đã cài đặt nó và tìm thấy khá nhiều tính năng thú vị mà Apple không hề nhắc đến tại sự kiện ra mắt. Trong số đó, có một tùy chọn cài đặt nằm ở mục Accessibility (Trợ năng), phần Motion (Chuyển động) sẽ cho phép người dùng “giới hạn” tốc độ khung hình hiển thị trên màn hình iPhone ở mức 60fps.

Chi tiết này đặt ra một dấu hỏi khá lớn, bởi ngay cả iPhone 11 Pro Max mới nhất hiện nay cũng chỉ sử dụng màn hình tần số quét 60Hz. Liệu đây có phải bằng chứng cho thấy iPhone 12 sẽ được trang bị màn hình 120Hz hay không, ít nhất là đối với những phiên bản cao cấp?

iOS 14 xác nhận iPhone 12 sẽ được trang bị màn hình 120Hz? - Ảnh 2.

Quan trọng hơn, tùy chọn này không xuất hiện trên tất cả những mẫu iPhone nằm trong danh sách được hỗ trợ nâng cấp lên iOS 14. Do đó, câu trả lời hợp lý nhất là iPhone sắp ra mắt sẽ được trang bị công nghệ màn hình giống như iPad Pro.

Trước đây, cũng có một vài tin đồn nói rằng màn hình 120Hz sẽ được trang bị trên những phiên bản cao cấp nhất của iPhone 12. Và sự hiện diện của tính năng “Limit Frame Rate” (Giới hạn khung hình) trên iOS 14 dường như đã “ngầm khẳng định” tin đồn trên là đúng.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk