Huyền thoại bóng đá thế giới Cristiano Ronaldo trở thành Đại sứ thương hiệu của Shopee

Tram Ho

 

Huyền thoại bóng đá thế giới Cristiano Ronaldo trở thành Đại sứ thương hiệu của Shopee - Ảnh 1.

Không chỉ là một huyền thoại bóng đá, Cristiano Ronaldo còn là một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất thế giới với gần 180 triệu người theo dõi trên Instagram – thống lĩnh trang mạng xã hội phổ biến toàn cầu này. Làm thế nào một siêu sao bóng đá có thể đạt được những thành công thương mại và tạo nên sức ảnh hưởng lớn như vậy?

1. Một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại

Là một trong những cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại, Cristiano Ronaldo đã đạt được những thành tích đáng nể kể từ khi bắt đầu sự nghiệp.

Với hơn 700 bàn thắng mang tên mình, Cristiano Ronaldo được vinh danh là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại cho Đội tuyển bóng đá quốc gia Bồ Đào Nha. Anh cũng chính là người phá vỡ kỷ lục về số bàn thắng nhiều nhất tại UEFA Champions League, FIFA Club World Cup và Giải vô địch châu Âu. Là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử giành được bốn giải thưởng Chiếc Giày Vàng Châu Âu – giải thưởng được trao cho cầu thủ có nhiều bàn thắng nhất tại các giải bóng đá hàng đầu châu Âu trong một mùa giải. Đồng thời, trong suốt sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp của mình, Cristiano Ronaldo đã góp phần mang về 29 chiến thắng ở cấp câu lạc bộ và quốc gia.

2. Nhân vật có sức ảnh hưởng cùng một trái tim nhân hậu

Mặc dù được vinh danh như một trong những người hùng bóng đá mọi thời đại, ngoài sân cỏ Cristiano Ronaldo là một người rất khiêm tốn. Đặc biệt, anh đã dùng sự thành công và danh tiếng của mình để giúp đỡ nhiều người khác qua việc không ngừng đóng góp và xây dựng cho hàng loạt các hoạt động và tổ chức nhân đạo.

Trong rất nhiều dịp, ngôi sao Juventus đã quyên góp cho các hoạt động từ thiện hàng đầu của Hội Chữ Thập đỏ. Anh cũng đã tổ chức đấu giá chiếc cúp Quả Bóng Vàng 2013 của mình cho quỹ “Make – A-Wish”. Là đại sứ cho các chương trình vì trẻ em như “Save the Children”, Unicef và World Vision, Cristiano Ronaldo đã tận dụng sức ảnh hưởng toàn cầu của mình để nâng cao nhận thức về các vấn đề quan trọng.

3. Siêu sao toàn cầu truyền cảm hứng cho cả thế giới

Với những nỗ lực cả trong và ngoài sân cỏ, Cristiano Ronaldo xứng đáng được vinh danh là một trong những nhân vật truyền cảm hứng nhất cho thế hệ hiện đại. Chính “ngôi vương” trên Instagram với gần 180 triệu người theo dõi, vượt mặt hàng loạt ngôi sao danh tiếng khác đã chứng tỏ sức hút và tầm ảnh hưởng to lớn của chàng cầu thủ này.

Dễ hiểu khi hàng loạt thương hiệu lớn trên thế giới đều tìm đến biểu tượng mang tên Cristiano Ronaldo để làm đại sứ cho thương hiệu của mình. Những sự hợp tác này không chỉ giúp cho thương hiệu Cristiano Ronaldo giá trị hơn, mà còn là sự kết nối và truyền cảm hứng cho nhiều người hơn trên khắp thế giới.

Huyền thoại bóng đá thế giới Cristiano Ronaldo trở thành Đại sứ thương hiệu của Shopee - Ảnh 2.

Từ trái sang: Cristiano Ronaldo, Biểu tượng bóng đá thế giới; Chris Feng, Giám đốc điều hành Shopee

Vừa qua, Shopee – nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan, đã chính thức công bố hợp tác cùng Cristiano Ronaldo với tư cách là đại sứ thương hiệu mới nhất. Cristiano Ronaldo sẽ kết hợp cùng Shopee trong hàng loạt hoạt động sắp tới, tăng cường kết nối người dùng trên toàn khu vực, mở đầu bằng sự kiện mua sắm quen thuộc hàng năm của Shopee mang tên “9.9 Ngày Siêu Mua Sắm”.

● Siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo tham gia TVC “9.9 Ngày Siêu Mua Sắm”: Cristiano Ronaldo trở thành gương mặt thương hiệu trong quảng cáo mới nhất của Shopee, phát sóng đồng thời vào ngày 16/ 08 tại 7 thị trường trong khu vực.

● Đón chờ chương trình tương tác trực tiếp cùng Cristiano Ronaldo trên Shopee: Lần đầu tiên tại Đông Nam Á và Đài Loan, người hâm mộ có cơ hội tương tác cùng Cristiano Ronaldo thông qua một loạt nội dung độc quyền chỉ có trên Shopee Live. Thông tin chi tiết sẽ được sớm cập nhật trên ứng dụng Shopee và các phương tiện truyền thông.

Cùng đón xem quảng cáo mới nhất của Shopee với sự góp mặt của Cristiano Ronaldo vào ngày 16/08.

Xem thêm thông tin chi tiết về Shopee 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm tại: https://shopee.vn/m/shopeexronaldogames-teasing

Tải ngay ứng dụng Shopee tại App Store hoặc Google Play.

 

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Trí Thức Trẻ