Human Motion ra mắt “siêu” giá đỡ màn hình T9 Pro

Tram Ho

Trong làng phụ kiện và thiết kế công thái học dành cho dân đam mê setup, phân khúc gaming luôn là sân chơi để các hãng chạy đua về cấu hình và chất lượng hoàn thiện sản phẩm. Human Motion là một thương hiệu mới nhưng đã chiếm được cảm tình của cộng đồng chơi setup tại Việt Nam khi đã ra mắt thành công series T6, T2 và T7.

T9 Pro “Thunder Snake” là sản phẩm thứ 5 được Human Motion Việt Nam đưa về trong tháng 11/2021. Trong lần ra mắt này, Human Motion đưa tới hai phiên bản “Thunder Snake” và “Thunder Snake Duo” đế kép với hai tay đỡ màn hình. Đây là model hiếm thấy trong phân khúc 2 triệu có tay đỡ chịu được màn hình trọng lượng tối đa 15 kg (nâng tổng trọng lượng lên 30 kg với phiên bản Thunder Snake Duo).

Tên gọi model T9 Pro “Thunder Snake” khiến ta liên tưởng sự uyển chuyển của cánh tay đỡ giống như “rắn săn mồi”.

Human Motion ra mắt “siêu” giá đỡ màn hình T9 Pro - Ảnh 1.

Nhờ sử dụng piston kết hợp tay đòn cứng cáp và bộ ốc hãm tùy chỉnh, T9 Pro chịu lực tốt hơn 60% so với các loại tay đỡ dùng lò xo truyền thống. Khi người dùng thường xuyên thay đổi vị trí màn hình với T9 Pro, công nghệ piston độc quyền Human Force 2.0 trợ lực cho thao tác nâng hạ, giúp tinh chỉnh góc nhìn tối ưu nhất.

Human Motion ra mắt “siêu” giá đỡ màn hình T9 Pro - Ảnh 2.

T9 series cung cấp cho người dùng khả năng giấu dây tuyệt vời khi sử dụng khoang chứa dây rộng rãi kết hợp ốc vít cố định. Nhờ đó, toàn bộ dây nguồn và thậm chí thêm 1 vài dây tín hiệu vẫn được giữ chắc chắn mà không lo bung gãy lẫy nhựa. Chân đế T9 Pro có sẵn khay gài bộ dụng cụ để người dùng có thể thường xuyên thay đổi vị trí màn.

Human Motion ra mắt “siêu” giá đỡ màn hình T9 Pro - Ảnh 3.

T9 Pro có ngoại hình đồ sộ khi hãng hướng tới những khách hàng yêu cầu sự bền bỉ hơn là các thiết kế mang tính thời trang (như series T7, T2, T6). Bù lại, T9 sở hữu khả năng nâng hạ cao nhất trong phân khúc với góc xoay linh hoạt (xoay màn 360 độ, góc quay trái-phải là 180 độ). Ngoài ra, tay đỡ có thể vươn xa 514mm và nâng cao tối đa 550mm, giúp bạn chỉnh khoảng cách phù hợp với những chiếc bàn kích thước lớn.

Human Motion ra mắt “siêu” giá đỡ màn hình T9 Pro - Ảnh 4.

Không chỉ hoàn thiện tốt ở hệ thống cơ khí, thân vỏ T9 Pro kết hợp 3 chất liệu thép, hợp kim nhôm, nhựa sần giúp tổng thể trông hài hòa mà cân nặng chỉ hơn 2 kg.

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết sản phẩm giá đỡ nào trên thị trường “cân” nổi chiếc màn hình 35 inches to đùng của mình, thì T9 Pro là một ứng cử viên rất sáng giá trong phân khúc cận cao cấp. Sản phẩm phù hợp các cỡ màn từ 27-35 inches, hỗ trợ hai chuẩn VESA 75x75mm và 100x100mm. Bạn cũng có hai lựa chọn lắp đặt kẹp cạnh bàn hoặc khoan trực tiếp lên tường/mặt bàn.

Human Motion ra mắt “siêu” giá đỡ màn hình T9 Pro - Ảnh 5.

Giá niêm yết chính hãng cho T9 Pro “Thunder Snake” là 1,950 triệu đồng và “Thunder Snake Duo” là 2,450 triệu đồng. Sản phẩm hiện sẵn có màu Black Metal. Mời bạn đọc tham khảo thêm thông tin trên trang chủ Human Motion Việt Nam. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 1 đổi 1 trong vòng 36 tháng qua hình thức bảo hành điện tử, phân phối bởi Công Ty Cổ phần Dịch Vụ & Thương mại 3H Việt Nam.

Human Motion là thương hiệu con của Liên minh 3H Việt Nam và Velasboost Limited, một start-up thiết bị công nghệ phục vụ cộng đồng người dùng thường xuyên làm việc với máy tính và các thiết bị di động thông minh. Trong khi Velasboost chuyên về sạc cable đa dụng, tai nghe TWS có hợp tác chính thức với Qualcomm, Apple thì Human Motion thiên về tạo cảm hứng cho không gian làm việc tinh tế.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk