Huawei ra mắt tai nghe true wireless cao cấp FreeBuds 4: Nhỏ, nhẹ, mạnh và giá bán rẻ hơn AirPods Pro

Tram Ho

Thành viên mới nhất của gia đình FreeBuds vừa mới được Huawei ra mắt, và đây sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với AirPods Pro của Apple. FreeBuds 4 là phiên bản hoàn toàn khác với FreeBuds 4i ra mắt cách đây 2 tháng, sẽ được bán ra tại thị trường Châu Âu với mức giá 129,99 Bảng Anh (khoảng 4,2 triệu đồng).

Huawei ra mắt tai nghe true wireless cao cấp FreeBuds 4: Nhỏ, nhẹ, mạnh và giá bán rẻ hơn AirPods Pro - Ảnh 1.

FreeBuds 4 hướng đến một chiếc tai nghe true wireless cao cấp, với thiết kế đẹp, đem lại sự thoải mái khi sử dụng nhờ trọng lượng nhẹ và có thể mang tới trải nghiệm âm thanh “high-res“. Và tất nhiên, FreeBuds 4 cũng có tính năng chống ồn chủ động, để có thể cạnh tranh với AirPods Pro.

Huawei ra mắt tai nghe true wireless cao cấp FreeBuds 4: Nhỏ, nhẹ, mạnh và giá bán rẻ hơn AirPods Pro - Ảnh 2.

Mỗi bên tai nghe của FreeBuds 4 có trọng lượng chỉ là 4,1 gram, so với AirPods Pro là 5,4 gram. Chiếc tai nghe của Huawei cũng có thiết kế khá đẹp mắt, với màu đen xám mang lại sự sang trọng và cao cấp. Và mặc dù có chống ồn chủ động, nhưng chiếc tai nghe này không sử dụng phần đệm cao su giống như AirPods Pro.

Huawei ra mắt tai nghe true wireless cao cấp FreeBuds 4: Nhỏ, nhẹ, mạnh và giá bán rẻ hơn AirPods Pro - Ảnh 3.

Huawei tuyên bố rằng FreeBuds 4 là chiếc tai nghe true wireless đầu tiên sử dụng công nghệ khử tiếng ồn bằng micro kép, đảm bảo độ chính xác cao hơn rất nhiều trong việc loại bỏ những tiếng ồn xung quanh. FreeBuds 4 cũng được cho là có thể tái tạo âm trầm tốt hơn và ấn tượng hơn.

Huawei ra mắt tai nghe true wireless cao cấp FreeBuds 4: Nhỏ, nhẹ, mạnh và giá bán rẻ hơn AirPods Pro - Ảnh 4.

Tuy nhiên, FreeBuds 4 có một nhược điểm lớn là thời lượng pin. Chiếc tai nghe này chỉ có thể hoạt động trong 2,5 giờ phát nhạc liên tục (với tính năng chống ồn được kích hoạt). Và khi sử dụng cùng hộp sạc thì tổng thời gian sử dụng là 22 giờ.

Huawei ra mắt tai nghe true wireless cao cấp FreeBuds 4: Nhỏ, nhẹ, mạnh và giá bán rẻ hơn AirPods Pro - Ảnh 5.

So với AirPods Pro là 4,5 giờ phát nhạc liên tục và hơn 24 giờ đi kèm hộp sạc. Nhưng AirPods Pro của Apple lại có mức giá cao hơn, khoảng 249 Bảng Anh tại thị trường Châu Âu. Do đó, FreeBuds 4 có thể là một sự lựa chọn thay thế hoàn toàn hợp lý, phù hợp hơn nếu bạn đang sử dụng smartphone Android.

Huawei ra mắt tai nghe true wireless cao cấp FreeBuds 4: Nhỏ, nhẹ, mạnh và giá bán rẻ hơn AirPods Pro - Ảnh 6.

Tham khảo: phonearena

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk