Huawei ra mắt máy cạo râu: Đầu cắt 6 lưỡi, kháng nước, sạc cổng USB-C, giá 710.000 đồng

Tram Ho

Ngoài việc sản xuất smartphone, Huawei cũng có một hệ sinh thái nhà thông minh với khá nhiều sản phẩm khác nhau. Hôm nay, nhà sản xuất Trung Quốc vừa tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm của mình với việc ra mắt một mẫu máy cạo râu mới, có tên gọi là Dynacare Turbo.

Huawei ra mắt máy cạo râu: Đầu cắt 6 lưỡi, kháng nước, sạc cổng USB-C, giá 710.000 đồng - Ảnh 1.

Máy cạo râu Dynacare Turbo của Huawei có phần thân được làm bằng kim loại, nhỏ gọn với tính di động cao, kích thước tổng thể 121x33x33mm và siêu nhẹ chỉ 122 gam – tương đương với trọng lượng của hai quả trứng. Bề mặt máy được phủ sơn nhám, có hai tùy chọn màu sắc là Xám và Xanh.

Sản phẩm được trang bị đầu cắt 6 lưỡi với nhiều cải tiến, có thể sử dụng được cả trong điều kiện ẩm ướt và khô, nhờ khả năng kháng nước IPX7. Lưỡi dao được làm bằng thép chất lượng cao, gia công điện hóa (ECM), mỏng nhưng cực kỳ sắc bén.

Huawei ra mắt máy cạo râu: Đầu cắt 6 lưỡi, kháng nước, sạc cổng USB-C, giá 710.000 đồng - Ảnh 2.

Máy cạo râu mới của Huawei sử dụng động cơ với tốc độ quay tối đa lên tới 6500 vòng/phút, điều khiển bằng thuật toán thông minh. Nhờ đó, nó có thể tự động tăng tốc hoặc giảm tốc độ sao phù hợp, tránh tình trạng kẹt râu dẫn đến tổn thương da.

Thiết bị hỗ trợ công nghệ sạc nhanh thông qua cổng USB-C, với khả năng sạc đầy 100% siêu nhanh chỉ trong vòng 1 giờ. Ngoài ra, với mỗi lần sạc đầy, bạn cũng có thể sử dụng máy liên tục trong vòng 1 tháng.

Huawei ra mắt máy cạo râu: Đầu cắt 6 lưỡi, kháng nước, sạc cổng USB-C, giá 710.000 đồng - Ảnh 3.

.

Thú vị hơn, máy cạo râu Dynacare Turbo còn hỗ trợ ghép nối với smartphone thông qua ứng dụng HiLink của Huawei. Nhờ đó, bạn có thể kiểm tra tình trạng của dao cạo, chiều dài còn lại của lưỡi dao và tham khảo kiểu râu một cách cực kỳ dễ dàng.

Máy cạo râu 6 lưỡi Dynacare Turbo đang được Huawei bán ra trên Vmall với mức giá khá hấp dẫn, chỉ 199 NDT (khoảng 710.000 đồng). Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin về sản phẩm tại đây!

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk