Huawei ra mắt FreeBuds Pro: Chống ồn chủ động thông minh, pin 30 giờ, giá 5.5 triệu đồng

Tram Ho

Huawei vừa ra mắt một mẫu tai nghe true wireless mới, có tên gọi là FreeBuds Pro. Đây là một trong những mẫu tai nghe tiên tiến nhất hiện nay của Huawei, sở hữu công nghệ cao cấp và nhiều tính năng thông minh.

Huawei ra mắt FreeBuds Pro: Chống ồn chủ động thông minh, pin 30 giờ, giá 5.5 triệu đồng - Ảnh 1.

FreeBuds Pro được làm khá ngắn và có thiết kế dạng in-ear, thay vì bán mở giống như FreeBuds 3. Ngoài việc sử dụng các nút đệm bằng silicon, tai nghe true wireless mới của Huawei còn có tính năng “chống ồn chủ động thông minh”, nhờ đó loại bỏ tiếng ồn tốt hơn.

Mỗi bên củ tai được trang bị màng loa đường kính 11mm, 3 micro để thu âm và hỗ trợ khử tiếng ồn khi gọi điện trong thời gian thực. Tai nghe có khả năng khử tiếng ồn lên đến 40dB, tự động phát hiện môi trường xung quanh và điều chỉnh giữa các chế độ sao cho phù hợp.

Huawei ra mắt FreeBuds Pro: Chống ồn chủ động thông minh, pin 30 giờ, giá 5.5 triệu đồng - Ảnh 2.

Huawei FreeBuds Pro hỗ trợ điều khiển cảm ứng bằng cử chỉ. Người dùng chỉ cần bóp nhẹ hoặc lướt ngón tay vào phần thân của tai nghe để chấp nhận/từ chối cuộc gọi, cũng như điều khiển trình phát nhạc.

Về thời lượng pin, mẫu tai nghe true wireless này có thể phát nhạc liên tục trong vòng 4.5 tiếng nếu bật tính năng khử tiếng ồn chủ động. Khi tắt tính năng khử tiếng ồn, tai nghe có thể cung cấp thời lượng pin 7 tiếng, kéo dài lên đến 30 giờ nếu sử dụng chung với case sạc.

Huawei ra mắt FreeBuds Pro: Chống ồn chủ động thông minh, pin 30 giờ, giá 5.5 triệu đồng - Ảnh 3.

FreeBuds Pro được trang bị vi xử lý Kirin A1, hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.2 và có ăng-ten kép. Sản phẩm dự kiến lên kệ vào tháng 10 với giá bán lẻ 199 Euro (khoảng 5.5 triệu đồng), đi kèm 3 tùy chọn màu sắc là Đen, Trắng và Bạc.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk