Huawei P50 sẽ là smartphone đầu tiên ra mắt với hệ điều hành HarmonyOS

Tram Ho

Huawei P50 sẽ là smartphone đầu tiên được cài đặt sẵn hệ điều hành HarmonyOS khi ra mắt. Theo nguồn tin rò rỉ, Huawei đã hoàn tất quá trình thử nghiệm beta 2 và đang chuyển sang phiên bản beta 3. Kết quả thử nghiệm này rất hứa hẹn.

P50 sẽ không phải là thiết bị đầu tiên có thể chạy hệ điều hành mới của Huawei, nhưng sẽ là thiết bị đầu tiên được cài đặt sẵn hệ điều hành này khi ra mắt. Huawei P50 sẽ vẫn được trang bị chip xử lý Kirin 9000.

Huawei P50 sẽ là smartphone đầu tiên ra mắt với hệ điều hành HarmonyOS - Ảnh 1.

P series là dòng smartphone flagship cao cấp quan trọng nhất của Huawei. Vì vậy mà việc chuyển đổi hoàn toàn sang HarmonyOS cho thấy Huawei đang cảm thấy tự tin với hệ điều hành mới của mình.

Huawei cho biết rằng HarmonyOS là một hệ điều hành đã được hoàn thiện, mở cửa cho các nhà phát triển và sẵn sàng được ra mắt rộng rãi trên những chiếc smartphone. Huawei đã lên kế hoạch phủ sóng HarmonyOS trên 300-400 triệu thiết bị trong năm nay.

Những chiếc smartphone flagship của Huawei sẽ bắt đầu được nhận bản cập nhật HarmonyOS chính thức vào tháng 4. Trong khi đó, phiên bản HarmonyOS 2.0 beta 2 đã được cập nhật cho Huawei P40 vào tháng 12 năm ngoái.

Tham khảo: Phonearena

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk