Huawei P40 lộ ảnh render: Màn hình “nốt ruồi” như Galaxy S10+, cụm 3 camera chính giống Galaxy S20

Tram Ho

Tháng 12 vừa qua, trang tin 91mobiles đã đăng tải những hình ảnh render đầu tiên của bộ đôi Huawei P40 và P40 PRo, tiết lộ một số chi tiết về bộ đôi flagship mới của Huawei trong tương lai. Tuy nhiên, các hình ảnh render này lại không tiết lộ rõ toàn bộ thiết kế 2 mặt của máy. Mới đây, một nguồn tin mới đã chia sẻ hình ảnh render cho thấy cả mặt trước và mặt sau của chiếc Huawei P40.

Huawei P40 lộ ảnh render: Màn hình nốt ruồi như Galaxy S10+, cụm 3 camera chính giống Galaxy S20 - Ảnh 1.

Từ hình ảnh trên, chúng ta có thể thấy Huawei P40 sẽ có camera chính ở mặt lưng lồi lên hẳn một cục. Cụm camera này vẫn có 3 camera được sắp xếp theo chiều dọc, tuy nhiên lại được đặt kèm với đèn flash LED bên trong một mô-đun hình chữ nhật. Bên cạnh cụm camera còn có biểu tượng logo “LEICA”, cho thấy Huawei tiếp tục hợp tác cùng với LEICA, thương hiệu máy ảnh cao cấp để tối ưu hóa camera của P40.

Huawei P40 lộ ảnh render: Màn hình nốt ruồi như Galaxy S10+, cụm 3 camera chính giống Galaxy S20 - Ảnh 2.

Hình ảnh rò rỉ cụm camera của Huawei P40 trước đó

Sang tới mặt trước, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra máy sẽ có màn hình “nốt ruồi” cụm camera selfie kép được đặt ở góc trên bên trái. Có vẻ như xu hướng màn hình năm nay sẽ là thiết kế “nốt ruồi” thay vì “giọt nước” như năm ngoái, thậm chí một số nhà sản xuất còn từ bỏ thiết kế thò thụt để quay về với thiết kế “nốt ruồi” khiếm khuyết (như OPPO Reno 3 và Redmi K30). Cạnh dưới của Huawei P40 sẽ chỉ là nơi đặt dải loa và cổng sạc USB-C.

Ở thời điểm hiện tại, chưa có quá nhiều thông tin về chiếc smartphone này lộ diện, thông tin duy nhất mà chúng ta biết về Huawei P40 là máy sẽ được trang bị con chip HiSilicon Kirin 990 5G. Cụm 3 camera chính có thể sẽ bao gồm một camera góc rộng, một camera góc siêu rộng và một camera ToF 3D. Về phần mềm, máy sẽ chạy sẵn trên Android 10 với giao diện EMUI 10, tất nhiên sẽ tiếp tục không được tích hợp dịch vụ của Google và sẽ chỉ được bán tại thị trường nội địa Trung Quốc.

Dự kiến, Huawei sẽ trình làng bộ đôi Huawei P40 và P40 Pro vào tháng 3 tới đây.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk