Huawei cho biết đã có hơn 150 triệu thiết bị chạy HarmonyOS, là hệ điều hành có tốc độ phát triển nhanh nhất lịch sử

Tram Ho

Huawei đã phát hành Harmony OS cho hàng triệu thiết bị Huawei và Honor. Tại Hội nghị các nhà phát triển Huawei vừa qua, Giám đốc điều hành Bộ phận Kinh doanh Tiêu dùng Huawei đã thông báo rằng cho đến nay, số lượng thiết bị cài đặt Harmony OS đã vượt quá 150 triệu và với việc đạt được con số này trong một thời gian ngắn, Harmony OS hiện là hệ điều hành dành cho thiết bị đầu cuối có tốc độ phát triển nhanh nhất trong lịch sử.

Huawei cho biết đã có hơn 150 triệu thiết bị chạy HarmonyOS, là hệ điều hành có tốc độ phát triển nhanh nhất lịch sử - Ảnh 1.

Harmony OS 2 đã được phát hành tại sự kiện ra mắt Harmony OS vào ngày 2 tháng 6 năm nay. Kể từ đó, công ty đã phát hành bản cập nhật cho nhiều thiết bị. Hiện tại, smartphone, máy tính bảng cũ của Huawei và Honor cũng đang nhận được bản cập nhật này.

 Theo Huawei, hơn 400 đối tác ứng dụng và dịch vụ, hơn 1700 đối tác phần cứng và hơn 1,3 triệu nhà phát triển đã tham gia vào việc xây dựng hệ sinh thái của Harmony và cùng nhau tạo nên “hệ sinh thái thông minh đa dạng được kết nối với nhau lớn nhất thế giới”.

Tính đến ngày 13 tháng 9, lượng người dùng Harmony OS chính thức vượt ngưỡng 100 triệu. Vào ngày 27 tháng 9, công ty thông báo rằng số người dùng đang hoạt động của HarmonyOS đã hơn 120 triệu người dùng và nhà sản xuất Trung Quốc hy vọng HarmonyOS sẽ có mặt trên 400 triệu thiết bị trước cuối năm nay

Tham khảo: Gizchina

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk