HTC chưa chết, vẫn chuẩn bị ra mắt máy tính bảng giá rẻ

Tram Ho

Thời gian gần đây chúng ta không còn được chứng kiến những tin tức công nghệ liên quan tới thương hiệu HTC đình đám một thời. Hãng này thỉnh thoảng sẽ vẫn ra mắt một vài chiếc smartphone giá rẻ hoặc tầm trung nhưng sẽ chỉ được bán ra tại thị trường nội địa Đài Loan và gần như không có bất kỳ hoạt động nào tại thị trường quốc tế.

Mới đây, HTC đã khiến người dùng cảm thấy bất ngờ khi có thông tin cho biết nhà sản xuất này đang chuẩn bị “dấn thân” vào mảng máy tính bảng giá rẻ. Cụ thể, một leaker nổi tiếng có tên Abhishek Yadav đã đăng tải thông tin chi tiết cũng như các hình ảnh render rò rỉ về chiếc HTC A100, một chiếc máy tính bảng giá rẻ chuẩn bị được thương hiệu này cho ra mắt. 

HTC chưa chết, vẫn chuẩn bị ra mắt máy tính bảng giá rẻ - Ảnh 1.
HTC chưa chết, vẫn chuẩn bị ra mắt máy tính bảng giá rẻ - Ảnh 2.

HTC A100 được trang bị màn hình 10.1 inch, độ phân giải Full HD+ kèm camera selfie 5MP. Máy có thiết kế vuông vắn ở khung viền và camera. Có vẻ như sẽ có cả phiên bản hỗ trợ 4G. Mặt lưng gồm cụm camera kép (13MP + 2MP) đặt ở góc trái và có logo “HTC” quen thuộc ở chính giữa.

HTC chưa chết, vẫn chuẩn bị ra mắt máy tính bảng giá rẻ - Ảnh 3.

Về mặt hiệu năng, HTC A100 trang đi kè với con chip Spreadtrum T618 hay còn được biết tới với tên gọi UNISOC Tiger T618, một con chip 8 nhân ra mắt từ năm 2019, sử dụng các công nghệ ARM từ năm 2017 và thường được trang bị trên các dòng máy giá rẻ cho tới siêu rẻ. HTC A100 có RAM 8GB và bộ nhớ lưu trữ 128GB. Viên pin có dung lượng 7000mAh.

HTC chưa chết, vẫn chuẩn bị ra mắt máy tính bảng giá rẻ - Ảnh 4.

Về giá bán, theo thông tin rò rỉ thì HTC A100 sẽ có mức giá khoảng 200 USD, tương đương 4.6 triệu đồng. Hiện chưa rõ thời điểm ra mắt của chiếc máy tính bảng này, nhưng có vẻ như sẽ là vào quý 3 năm nay và sẽ được bán độc quyền tại thị trường Đài Loan.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk