HTC bất ngờ ra mắt smartphone mới

Tram Ho

Sau thời gian dài “im hơi lặng tiếng”, HTC vừa ra mắt một mẫu smartphone giá rẻ mới với tên gọi là HTC Wildfire R70. Chiếc điện thoại này là một sản phẩm dành riêng cho Ấn Độ và Thái Lan, sẽ sớm được bán ra thị trường, mặc dù giá bán cụ thể vẫn chưa được tiết lộ ở thời điểm hiện tại.

HTC bất ngờ ra mắt smartphone mới - Ảnh 1.

HTC Wildfire R70 được trang bị màn hình IPS LCD 6.53 inch, hỗ trợ độ phân giải HD+ (720 x 1560 pixel), tỷ lệ khung hình 19.5:9 và có thiết kế “giọt nước”. Ở bên trong, nó sở hữu sức mạnh phần cứng đến từ vi xử lý Helio P23 của MediaTek, kết hợp với 2GB RAM và 32GB bộ nhớ trong eMMC 5.1, có thể mở rộng bằng thẻ nhớ microSD.

Điểm nhấn nổi bật nhất trên HTC Wildfire R70 có lẽ chính là cụm camera sau. Chiếc điện thoại này có hệ thống 3 camera xếp theo chiều dọc ở mặt lưng, bao gồm cảm biến chính 16MP khẩu độ f/1.75, cảm biến macro 2MP f/2.4 và cảm biến chiều sâu 2MP f/2.4. Trong khi đó, camera selfie đặt trong phần notch hình “giọt nước” của máy có độ phân giải 8MP, khẩu độ f/2.0.

HTC bất ngờ ra mắt smartphone mới - Ảnh 2.

HTC Wildfire R70 đi kèm viên pin dung lượng 4000mAh, được sạc ở mức 10W thông qua cổng microUSB kiểu cũ. Thiết bị có khe SIM kép, hỗ trợ kết nối LTE, Wi-Fi 2.4GHz b/g/n, Bluetooth 4.2, jack cắm tai nghe 3.5mm và được cài sẵn hệ điều hành Android 9 Pie khi bán ra.

Chiếc smartphone này có hai phiên bản màu sắc cho người dùng lựa chọn, bao gồm Xanh và Đen. Mặc dù chưa có thông tin chính thức, tuy nhiên HTC có thể sẽ sớm công bố giá bán của Wildfire R70 trong thời gian sắp tới.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk