HP Victus – Lựa chọn “chất” trong phân khúc tầm trung

Tram Ho

Victus 15&Victus 16 – 2 phiên bản đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

HP Victus – Lựa chọn chất trong phân khúc tầm trung - Ảnh 1.

Victus đạt được tiếng vang lớn khi ra mắt năm 2021, HP tiếp tục khai thác và cải tiến “chiến binh” đầy tiềm năng này tại thị trường Việt Nam với chip Intel Gen 12 và AMD Ryzen 6000 series cùng thiết kế mang thiên hướng cao cấp và thời thượng, chất lượng build cực kỳ chắc chắn.

Để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng, HP có đa dạng lựa chọn trong kích thước và màu sắc. Victus có sẵn 2 màu là Đen và Xanh bên cạnh 2 kích cỡ màn hình là 15.6″ và 16.1″. Thiết kế viền mỏng giúp cho HP giải phóng không gian, tạo ra chiếc laptop có màn hình rộng rãi nhưng vẫn không quá to, cồng kềnh. Màn hình 15.6″ là lựa chọn thông dụng hơn nhưng nếu bạn là người làm những công việc sáng tạo như làm phim hay thiết kế thì 16.1″ là một lựa chọn hợp lý.

Điểm “ăn tiền” của HP Victus 

Thứ “đập vào mắt” những người dùng đã trải nghiệm HP Victus chính là công nghệ tản nhiệt Omen tempest cooling được kế thừa từ dòng Omen cao cấp. Đó cũng là lý do Victus đã có trong tay giải thưởng “Laptop chơi game có bộ tản nhiệt tốt nhất” của “Tech Awards 2021” do VNExpress tổ chức.

HP Victus – Lựa chọn chất trong phân khúc tầm trung - Ảnh 2.

Ưu điểm này giúp HP Victus có thể hoạt động ở hiệu suất cao nhiều giờ liên tục, đảm bảo cho anh em try-hard game nặng hay các chuyên gia sáng tạo, làm phim, video chưa bao giờ phải lo lắng về tình trạng nóng máy, bị bóp hiệu năng. Hơn thế nữa, việc tích hợp phần mềm “Omen Gaming Hub” giúp bạn tự do điều chỉnh sâu thông số và hiệu năng để phục vụ cho từng nhu cầu sử dụng khác nhau. Ngoài tùy chỉnh hiệu năng hệ thống theo nhu cầu thì ứng dụng Omen Gaming Hub còn có thể điều khiển máy tính từ xa, thay đổi hình nền, join cộng đồng Omen Gaming và tùy chỉnh đèn led nữa, quá trời nhiều tính năng luôn, đúng là trung tâm gaming tất cả trong một.

Bên cạnh đó, hệ thống giải trí đỉnh cao – loa B&O Play mang lại trải nghiệm âm thanh siêu đã ngay từ chiếc laptop của bạn.

Thiết kế “bền vững” 

Ngoài hiệu năng mạnh mẽ, điều mà chúng ta không thể không nhắc đến khi nói về HP Victus chính là tính thẩm mỹ. Sự tối giản, tinh tế, trang nhã với một vẻ ngoài ít “phô trương” hơn so với các dòng laptop gaming khác lại là điểm nổi bật riêng của HP Victus.

HP Victus – Lựa chọn chất trong phân khúc tầm trung - Ảnh 3.

Phần vỏ máy và loa được chế tạo từ nhựa từ đại dương, bàn phím được chế tạo từ nhựa tái chế cùng lớp vỏ được phủ lớp sơn mờ thân thiện với môi trường. Đó cũng là cách HP thể hiện sự quan tâm của mình đến với các vấn đề xã hội và người dùng.

Màn hình với tốc độ làm mới 144Hz đảm bảo cho bạn trải nghiệm mượt mà, sẵn sàng cho những nhu cầu giải trí cao cấp hơn. HP Victus vẫn giữ những ưu điểm như màn hình có độ sáng 250 nits, đô phủ màu 45% NTSC ~ 65% sRGB. Bàn phím và bàn di chuột rộng rãi với thiết kế phím vuông bo góc độc đáo cho trải nghiệm gõ phím dễ chịu. Đèn nền phím trắng, sáng phù hợp cho việc sử dụng trong không gian tối.

Người dùng nói gì về HP Victus sau 2 năm ra mắt tại Việt Nam?

“XBOX Game Pass free đi kèm trên HP Victus quá là xịn sò luôn, mình mua máy không những được máy đẹp, xịn mà lại còn được chơi game miễn phí và nhiều phần quà khác, chơi phê quá luôn” – Huy Quang.

“Nói về điểm thích nhất của Victus có lẽ là hệ thống tản nhiệt. Thật ra chỉ là “bê từ OMEN xuống” nhưng nhờ vậy mà nhiệt độ chưa bao giờ là vấn đề với mình khi dùng HP Victus.” – Nguyễn Anh.

“Lần đầu tiên trong cuộc đời em biết là Laptop có thể ép xung được, ứng dụng Omen Gaming Hub có phần Undervolting có thể ép xung máy Victus của em tự động chỉ cần 1 cú click chuột, tăng hiệu năng chưa bao giờ dễ và nhanh như thế, nhất là với con gái chúng em” – Nhung Phạm.

HP Victus giữ vững “vị thế” là một trong những laptop gaming đáng mua tại thời điểm hiện tại. Hiệu năng mạnh mẽ và ổn định, thiết kế đẹp mắt và tính đa dụng luôn là điểm mạnh của con laptop này.

Với những gì HP đã mang đến cho dòng Victus, có lẽ nó vẫn sẽ là một lựa chọn đáng giá khi bạn cân nhắc lựa chọn laptop Gaming trong thời điểm hiện tại và có lẽ là trong vài năm tới nữa.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk