HP phát hành công cụ kiểm thử cho nhóm phát triển agile

Diem Do

Không có gì bí mật khi phương pháp Agile tăng tốc đột ngột trong vòng đời phát triển phần mềm. Nhưng sự phát triển nhanh hơn đồng nghĩa với việc dành ra ít thời gian hơn để kiểm thử  và với sự phát triển của di động ngày một nâng cao, việc kiểm thử cần phải hoàn thành trong quy mô lớn hơn. Để giúp đơn giản hóa và tăng tốc quy trình kiểm thử trong thế giới agile, HP đang phát hành một giải pháp kiểm thử hiệu quả mới.

 

HP StormRunner Load_Run Test

 

“Chúng tôi nhận thấy phần lớn khách hàng của chúng tôi đang làm việc với một số mô hình của phương pháp agile; họ đang phải làm việc với các phương pháp đó mặc dù chúng không giúp họ làm việc nhanh hơn”, Genafa Murphy- Giám đốc quản lý, phân tích phát triển sản phẩm di động và trải nghiệm người dùng của  HP cho biết. Mục tiêu của StormRunner Load là giúp cho các nhóm đang tìm kiếm giải pháp agile và cũng muốn tận dụng công nghệ điện toán đám mây.

 

Không như LoadRunner và Performance Center của HP, StormRunner Load tập trung dành riêng cho nền tảng Web và di động và được lưu trữ trên điện toán đám mây, thay vì sử dụng giải pháp tại chỗ. 

 

“Khi các doanh nghiệp tiếp tục chuyển các ứng dụng và các giải pháp sang công nghệ điện toán đám mây, họ cần phải chắc chắn rằng hiệu suất của các ứng dụng của họ sẽ không giảm sút lượng người sử dụng”, Raffi Margaliot- Tổng giám đốc quản lý phân phối ứng dụng của HP đã phát biểu trong buổi công bố của công ty. “HP StormRunner Load được thiết kế đặc biệt để giúp nhóm phát triển agile chuyển giao những ứng dụng hiện đại dựa trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây hiệu suất cao và có quy mô trong khi cũng giúp họ tận dụng các khoản đầu tư hiện có trong HP.”

 

Theo Murphy, StormRunner Load có hầu hết các tính năng hấp dẫn nhất, gồm ba tính năng: thông minh, đơn giản và khả năng mở rộng.

 

Thông minh: Các tính năng cung cấp kiểm thử  được xây dựng trong phân tích để giúp người dùng có khả năng hiểu được các vấn đề và các bất thường trong thời gian thực. “Điều này giúp nhóm làm việc hiệu quả hơn và giúp họ tạo ra phương tiện giao tiếp tốt hơn giữa nhóm phát triển và hiệu quả công việc; hy vọng giúp họ cố gắng phát triển nhanh hơn để đạt được mục tiêu ” Murphy cho hay.

 

Đơn giản: Mục tiêu của StormRunner Load là giao diện thiết kế  rất đơn giản cho phép người sử dụng để tạo ra một “load test” trong vòng 10 phút, Murphy cho biết. Giao diện lập trình ứng dụng và trải nghiệm của người dùng được xây dựng rất đơn giản và dễ hiểu. Thêm vào đó, nó được xây dựng cách để  giúp hướng dẫn cho khách hàng dễ dàng sử dụng.

 

Khả năng mở rộng: “Chúng tôi thật sự đã xây dựng ứng dụng này, về cơ bản có thể  tạo ra hàng hiệu “load test” ảo. Chúng tôi đã làm việc với nhiều khách hàng áp dụng phương pháp này thông qua phiên bản beta của chúng tôi và nhậ được phản hồi rất tốt về thời gian, cho phép họ thiết lập nhiều phép kiểm thử và sau đó thực thi chúng ở quy mô lớn “.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : sdtimes.com