Làm thế nào để nâng cấp ổ cắm tường bình thường lên ổ cắm tường WiFi?

Tram Ho

Ổ cắm WiFi vẫn chưa phổ biến trên thế giới, vì vẫn còn đắt. Ổ cắm tường 2 băng có giá khoảng 24 đô la. Tạo của riêng bạn với $ 6.

Những thứ được sử dụng trong dự án này Các thành phần phần cứng NodeMCU V1.0 × 1 Rơle 1 Mô-đun × 3 AC-DC 5V 700 mA × 1 Ứng dụng phần mềm và dịch vụ trực tuyến Coorin Assistant Dụng cụ cầm tay và máy chế tạo Dây hàn (chung) Dây hàn, Đa lõi không chì, Máy vặn vít mini Side Side, chiều dài 120mm với công suất hàm 25 mm

1 / Tại sao cách này và tiết kiệm hơn bao nhiêu?

Ổ cắm wifi để điều khiển thiết bị qua điện thoại thông minh rất tiện lợi, vấn đề là ổ cắm 2 băng loại này cũng có giá khoảng 24 $, quá đắt, loại còn lại là ổ cắm 1 băng tần gần 9 $, Nếu bạn mua và cài đặt nó, nhưng bạn phải vứt bỏ ổ cắm cũ hoặc cài đặt một thiết bị mới cho thiết bị cũ, ổ cắm wifi rất tiện lợi nhưng đắt tiền cho ổ cắm, vì vậy nhiều ngôi nhà ít được sử dụng.

Sau một thời gian tìm kiếm, tôi đã tìm được cách tạo ra một ổ cắm 3 băng đảng, giá khoảng 6 $, được tính rẻ hơn 3 lần mà không phải tháo ổ cắm cũ. Rất tốt để làm điều đó. Video: https://youtu.be/TzlviLWvsvg

Bước 1: Chuẩn bị phần cứng

Video: https://youtu.be/t8WYAQd7uWY

Bạn cần một số công cụ bao gồm kìm, hàn sắt, tuốc nơ vít, băng keo đen. Tôi hàn mạch theo sơ đồ trong hình ảnh đính kèm

Bước 2: Tạo ứng dụng và nhận video ID ứng dụng: https://youtu.be/VzYUskz7QGs

Ứng dụng này bạn vào CH Play, nhập Coorin Assistant để tải xuống, đăng ký tài khoản người dùng. Sau đó, chúng tôi tạo ra một ứng dụng ổ cắm wifi, ở đây chúng tôi tạo ra một ổ cắm 3 băng đảng, tức là "ổ cắm 3 băng đảng", nếu bạn muốn 2 băng đảng hoặc 1 băng đảng, sau đó chọn tương ứng. Sau khi tạo ứng dụng, chúng ta sẽ thấy một số nút để điều khiển, mỗi khi tôi chạm vào nó, "rung cảm", vui mừng, góc trên bên phải có một vòng tròn cảm thán, nơi tôi có thể lấy mã ID ứng dụng, nhấp và xem, Mã bí mật này không tiết lộ cho bất cứ ai khác.

Bước 3: Bước cuối cùng: Tải xuống Chương trình và Tải lên Video về socket: https://youtu.be/8fJxRUyX3FA Trước tiên, tôi truy cập www.coorin.com, bạn sẽ thấy mục để chọn ứng dụng, tôi nhấp vào nó và chọn ổ cắm wifi, sau đó nhấp vào download.Unzip và mở tệp readme và làm theo nó. Sau khi tải lên, chúng tôi đặt nắp vào. Chơi lô tô!

Lưu ý: Đây là ổ cắm được kết nối trực tiếp với nguồn điện 220 V, rất nguy hiểm nên bạn phải cực kỳ cẩn thận để tránh bị điện giật.

Trước tiên hãy ngắt kết nối nguồn, sau đó kiểm tra lại để đảm bảo dây không có nguồn và sau đó kết nối với ổ cắm mới vừa hoàn thành, đặt nó vào đó và sau đó bật nguồn, sau đó mở điện thoại để tìm nguồn wifi có tên " Coorin Assistant ", nhấp vào nó, nó sẽ dẫn đến một trang để bạn nhập mật khẩu wifi tại nhà cho ổ cắm, nhấp vào tên wifi của nhà bạn tại trang web đó, sau đó nhập mật khẩu là xong. Ổ cắm sẽ tự động khởi động lại và tự động kết nối với wifi nhà bạn, lần sau nó sẽ tự động kết nối với wifi, vì vậy không cần phải lo lắng, hãy truy cập ứng dụng điện thoại, cắm đèn vào ổ cắm và nhấp vào tận hưởng. Lưu ý, sơ đồ mạch ở trên là khi ổ cắm điện khởi động, ổ cắm luôn mở, đèn bật, ứng dụng được bật và tắt, đèn sẽ bật và tắt tương ứng. Chúc may mắn! Tôi bật ứng dụng và tắt đèn, bật quạt và đi ngủ bây giờ.

Bây giờ, chúng ta có thể thưởng thức nó. Hãy để chúng tôi nhìn thấy bạn!

Sơ đồ Wirring Sơ đồ Làm thế nào để wirring.

Thư viện mã và mã Cách tải xuống và tải lên chương trình cơ sở! Truy cập: https://www.coorin.com

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Viblo