Làm thế nào để biết cửa hàng bán lẻ tốt hơn hay cửa hàng trực tuyến?

Tram Ho

Trong khi nhiều người đang đến các trang web thương mại điện tử để mua sắm trực tuyến, những người chạy cửa hàng bán lẻ đang phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt trên thị trường. Ở đây, tôi mang đến một danh sách những ưu và nhược điểm của việc có một cửa hàng bán lẻ hoặc một cửa hàng trực tuyến. Làm thế nào để biết ý tưởng nào sẽ phù hợp với thương mại điện tử kinh doanh bán lẻ của bạn hoặc một cửa hàng thực tế – đọc thêm để biết về nó.

Khi bạn quyết định mở một cửa hàng, bạn phải lập kế hoạch cho sản phẩm, người tiêu dùng và mục tiêu kinh doanh của mình để tìm ra lựa chọn tốt nhất trong số các cửa hàng trực tuyến hoặc bán lẻ. Thông thường các chủ doanh nghiệp nhỏ bị nhầm lẫn và không thể quyết định lựa chọn nào sẽ phù hợp với họ nhất. Khi bạn hỏi các chuyên gia trên thị trường, họ sẽ đề nghị mở các cửa hàng Thương mại điện tử trực tuyến là một ý tưởng tốt hơn vì nó rẻ hơn. Nếu bạn hỏi họ như thế nào, họ sẽ cho bạn những lý do sau.

Cửa hàng thương mại điện tử trực tuyến Ưu điểm:

1. Không có tiền thuê phải trả

Không giống như cửa hàng gạch và vữa, cửa hàng trực tuyến được cho thuê miễn phí vì không có tòa nhà hoặc cửa hàng thực tế và do đó cũng không có hóa đơn tiện ích. Tuy nhiên, cửa hàng trực tuyến không yêu cầu lưu trữ web trực tuyến và hỗ trợ kỹ thuật. Không có yêu cầu như vậy để trang trí cửa hàng của bạn, mua bên trong và bên ngoài các đơn vị hiển thị và những thứ khác. Bạn phụ thuộc vào chính mình và không cần thuê nhân viên để điều hành cổng thông tin trực tuyến của bạn.

Chi phí của bạn liên quan trực tiếp đến trang web, giao hàng và chế độ thanh toán trực tuyến của bạn. Bạn cần trả tiền cho tên miền của mình, bạn cần trả tiền cho Công ty Phát triển Thương mại Điện tử Magento , người thiết kế và xây dựng trang web và nền tảng Thương mại Điện tử của bạn. Đôi khi, nó có thể tốn kém nhưng chi phí ít hơn so với việc mở một cửa hàng bán lẻ nhỏ.

2. Tiết kiệm thời gian đi lại và chi phí của khách hàng

Khi bạn mở một cửa hàng trực tuyến, khách hàng truy cập trang web bán lẻ trực tuyến của bạn và mua hàng ngay lập tức. Các sản phẩm sau đó được giao tại bước cửa của họ. Điều này giúp tiết kiệm thời gian đi lại và năng lượng của khách hàng. Họ chỉ duyệt các sản phẩm trong chưa đầy một phút và đặt hàng trực tuyến.

3. Đặt quảng cáo và được trả tiền

Bạn có thể sử dụng không gian trang web trống để quảng cáo thương hiệu và được trả tiền cho nó! Rốt cuộc ai không thích kiếm thêm thu nhập?

Cửa hàng thương mại điện tử trực tuyến Nhược điểm:

Đây là những lợi ích của việc mở một cửa hàng trực tuyến. Tuy nhiên, dịch vụ tương tự cũng chia sẻ một số điểm tiêu cực. Hãy thảo luận chi tiết về chúng:

• Không có chính sách cảm ứng và cảm ứng

Khi bạn muốn mua sắm bất kỳ trang phục hoặc đồ nội thất nào thông qua cửa hàng trực tuyến, bạn sẽ không có cơ hội chạm vào và cảm nhận chất liệu này. Hơn nữa, tỷ suất lợi nhuận cho các sản phẩm như vậy rất cao tại cửa hàng bán lẻ trực tuyến. Và sau đó, có những người thích mua sản phẩm sau khi nhìn thấy, chạm vào và thử nghiệm chúng trước khi mua hàng cuối cùng. Đối với những khách hàng như vậy, một tòa nhà cửa hàng bán lẻ hoạt động tốt hơn. Nếu bạn có cơ sở khách hàng như vậy, bạn phải có một cửa hàng vật lý cho các sản phẩm của mình và chạy thành công.

• Khó có được lòng tin của khách hàng

Các trường hợp lừa đảo trực tuyến đang gia tăng và do đó, khách hàng sợ mua hàng tại cửa hàng trực tuyến. Có những trang Facebook như Thương hiệu gian lận trực tuyến khiến mọi người biết về các trang web lừa đảo như vậy. Để có được sự tin tưởng của khách hàng, bạn có thể chia sẻ chi tiết địa chỉ của văn phòng để khách hàng của bạn có thể gặp bạn trong một rắc rối. Hầu hết khách hàng chỉ mua sắm từ các trang web có chi tiết văn phòng phù hợp và cung cấp tùy chọn 'tiền mặt khi giao hàng' cho họ. Một khi bạn làm điều đó, bạn bắt đầu có được lòng tin của khách hàng.

Những công cụ nào là tốt nhất để xây dựng một trang web nhỏ trong ngân sách?

Có một số công cụ có thể giúp bạn xây dựng một trang web nhỏ trong ngân sách hạn chế:

  1. Wix: Wix cung cấp miễn phí rất nhiều mẫu thiết kế. Đây là một công cụ xây dựng trang web doanh nghiệp nhỏ có mẫu thân thiện với người dùng. Bạn chỉ cần kéo và thả mẫu để tạo một trang web. Ngoài ra còn có một số cấp thuê bao cao cấp cho các doanh nghiệp khám phá.
  2. WordPress: Các doanh nghiệp nhỏ yêu thích nền tảng WordPress vì 30% tất cả các trang web được tạo thông qua WordPress. Đây là một nền tảng xây dựng blog đơn giản nhất có thể được sử dụng cho người mới bắt đầu. Có hơn 350 mẫu áp dụng có thể được sử dụng cho doanh nghiệp nhỏ với tùy chọn tùy chỉnh.
  3. Weebly: Weebly vẫn phổ biến trong các doanh nghiệp nhỏ. Đó là một sự phù hợp tuyệt vời cho các doanh nghiệp yêu cầu cửa hàng trực tuyến, trang web hoặc blog.
  4. Squarespace: Squarespace phổ biến trong các ngành công nghiệp sáng tạo và các công ty thương mại điện tử, nhưng điều này không có nghĩa là các doanh nghiệp nhỏ không thể sử dụng nó. Có một số mẫu được thiết kế đẹp mà bạn có thể sử dụng cho trang web doanh nghiệp nhỏ của mình và thu hút khách hàng của bạn.
  5. Yola : Yola là một người xây dựng trang web lý tưởng cho các doanh nghiệp nhỏ muốn có trải nghiệm đơn giản nhất có thể. Một trang web mạnh mẽ và mạnh mẽ có thể được tạo ra với Yola mà không cần bất kỳ dòng mã hoặc kỹ năng công nghệ nào.

Nếu bạn không muốn chịu khó xây dựng cửa hàng web cho doanh nghiệp nhỏ của mình và bạn vẫn quan tâm đến dịch vụ, bạn có thể liên hệ với bất kỳ Công ty Phát triển Trang web Magento địa phương nào trong khu vực của bạn. Họ sẽ hướng dẫn bạn và chăm sóc các nhu cầu của bạn cho doanh nghiệp trực tuyến của bạn.

Đọc lý do hàng đầu tại sao cửa hàng Magento 2 của bạn không giống với trang web của đối thủ cạnh tranh

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Viblo