Làm cách nào để chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử cho doanh nghiệp của bạn?

Tram Ho

Tiền điện tử đang tăng về khối lượng và giá trị, ngay cả trong sự suy giảm của nền kinh tế. Ngay bây giờ, thế giới đang đối mặt với những thách thức lớn do đại dịch corona. Các chuyên gia đối mặt với tình huống bất ngờ, tiêu cực mà cả thế giới phải đối mặt được các chuyên gia giải quyết. Trong cuộc khủng hoảng thiên nga đen, các nhà đầu tư chuyển tài sản của họ sang các khoản đầu tư ổn định như vàng, tiền điện tử và các loại có giá trị khác.

Các cổng thanh toán tiền điện tử tốt nhất như BitPay, CoinBase, Coingate có thể được tích hợp vào các quy trình thanh toán để chấp nhận nhiều loại tiền điện tử. Trong blog này, hãy tìm hiểu các quy trình từng bước để tích hợp cổng thanh toán tiền điện tử!

Hướng dẫn từng bước để tích hợp cổng thanh toán tiền điện tử

Rà soát và chọn lựa chọn của bạn Bước đầu tiên và quan trọng nhất là phân tích xu hướng thị trường và chọn cổng thanh toán tiền điện tử phù hợp với kế hoạch kinh doanh của bạn. Bạn phải kiểm tra các dịch vụ, phí giao dịch, tiền được chấp nhận, chuyển đổi tiền tệ fiat và các chỉ tiêu quy định của chúng. Bạn phải hoàn toàn phân tích các cổng thanh toán hiện có và chọn phù hợp nhất!

Thảo luận với các nhà cung cấp dịch vụ Khi quyết định cổng thanh toán tiền điện tử, bạn phải kết nối với họ và thảo luận rõ ràng về các định mức. Nhóm hỗ trợ khách hàng có thể cung cấp cho bạn thông tin phù hợp hơn các trang web và blog.

Xây dựng ví thương gia Trang web doanh nghiệp của bạn nên có ví thương gia tích hợp để chấp nhận tiền điện tử. Nhà cung cấp dịch vụ thanh toán nhắc nhở việc đăng ký tài khoản người dùng bằng ví tích hợp. Khi đăng ký làm người bán được ủy quyền, bạn có thể chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử từ người tiêu dùng.

Chọn danh sách các loại tiền tệ. Các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán tiền điện tử có đủ danh sách các loại tiền điện tử có thể được chọn để giao dịch thanh toán. Bạn có thể chọn toàn bộ danh sách hoặc chỉ các loại tiền điện tử phổ biến dựa trên sự hài lòng của bạn. Ngoài ra, các cổng thanh toán tiền điện tử cho phép bạn chọn từ các tùy chọn rút tiền như fiat hoặc tiền điện tử.

Kích hoạt POS Cổng thanh toán tiền điện tử cung cấp khóa công khai, khóa riêng và mã QR cho ví của người bán. Bạn có thể tích hợp thông tin này vào hệ thống thanh toán POS của bạn. Thông tin này cũng có thể thông qua các plugin trong các kênh thương mại điện tử.

Kết quả! Chấp nhận nhiều phương thức thanh toán có thể mở rộng doanh nghiệp của bạn trên toàn cầu. Bạn phải quản lý danh mục đầu tư của mình theo cách thân thiện với người dùng để điều chỉnh các báo cáo. Chọn phần mềm kế toán trực quan, thân thiện với người dùng để hợp nhất các giao dịch thanh toán!

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Viblo