Nóng bức ! Mạng số Pi? Làm thế nào để kiếm được Pi?

Tram Ho

Nóng bức ! Mạng Pi? Làm thế nào để kiếm được Pi?

? Pi là Đồng tiền kỹ thuật số đầu tiên bạn có thể khai thác trên điện thoại thông minh của mình.

? Pi-Network là Ứng dụng sử dụng để khai thác $ Pi, một Ứng dụng di động năng lượng nhẹ.

? Ứng dụng mạng Pi giúp khai thác tiền điện tử dễ dàng: Công nghệ đột phá cho phép bạn khai thác $ Pi mà không tiêu hao pin, Ứng dụng mạng Pi dành cho tất cả những người có điện thoại thông minh. Bắt đầu từ tháng 4 năm 2019, cho đến nay Pi đã vượt qua hơn 8 triệu Người tiên phong tham gia! Khai thác với tỷ lệ cao hơn trong khi bạn có thể. Việc khai thác Pi trở nên khó khăn hơn khi mạng lưới phát triển để thưởng cho những người đóng góp sớm hơn và làm cho Pi trở nên khan hiếm hơn. Đừng bỏ lỡ! Chúng tôi vẫn còn rất sớm.

Pi Network là sự khởi đầu tuyệt vời với hơn 8 triệu thợ đào đang hoạt động kể từ tháng 4 năm ngoái và đang phát triển cực kỳ nhanh chóng. Nếu bạn quan tâm đến việc tham gia và bắt đầu kiếm Pi với tôi, bạn có thể tải xuống ‘Pi Network’ từ các cửa hàng ứng dụng / play của mình, cài đặt, tạo tài khoản của bạn và kiếm tiền điện tử Pi (Tiền điện tử tiềm năng trong tương lai). Trang web chính thức: https://minepi.com/vnads4u#download Hình ảnh cho bài đăng II- HƯỚNG DẪN RÕ RÀNG với 2 bước để kiếm Pi

Bước 1: Tải, cài đặt ứng dụng PI trên điện thoại – Tải ứng dụng PI từ CH Play cho ứng dụng Android hoặc ứng dụng iOS Bước 2: Tạo tài khoản ứng dụng Pi và bắt đầu khai thác Pi – Sau khi tải và cài đặt ứng dụng PI thành công, bạn mở Pi Ứng dụng để tạo tài khoản của bạn bằng cách chạm vào ‘Tiếp tục với số điện thoại’ (rất khuyến khích). Bạn cũng có thể chạm vào “Tiếp tục với Facebook” để tạo tài khoản của mình. – Chọn Quốc gia của bạn và nhập số điện thoại của bạn, sau đó chạm vào ‘Bắt ​​đầu’. – Tạo mật khẩu của bạn, Xác minh mật khẩu của bạn và chạm vào ‘Gửi’. – Nhập Tên, Họ và tên người dùng của bạn rồi chạm vào ‘Gửi’. – Nhập ‘Mã mời’ bằng: vnads4u Chạm vào dấu hiệu đèn Sấm sét bắt đầu khai thác $ Pi. Ứng dụng mạng Pi sẽ ngừng khai thác sau mỗi 24 giờ, do đó bạn nên mở lại ứng dụng Pi của mình và chạm vào dấu hiệu khởi động lại đèn Thunder để khai thác $ Pi hàng ngày.

– Quay lại màn hình chính của Ứng dụng mạng Pi, như trong (Hình 1) – Chạm vào dấu hiệu Thunder light bắt đầu mở. Ứng dụng mạng Pi sẽ ngừng khai thác sau mỗi 24 giờ, do đó bạn nên mở lại ứng dụng Pi của mình và chạm vào dấu hiệu đèn Thunder khởi động lại để khai thác hàng ngày. II- HƯỚNG DẪN BƯỚC THEO BƯỚC – Tải App PI tại: CH Play cho Android – Tải App PI tại: IOS App Stores

1-Đăng ký tài khoản Pi trên Ứng dụng mạng Pi – Sau khi tải Ứng dụng PI và cài đặt thành công: Mở Ứng dụng để đăng ký tài khoản của bạn (Xem hình 1 bên dưới) Hình ảnh cho bài viết Chọn Tiếp tục với số điện thoại rồi làm theo hình 2. (Bạn cũng có thể chọn Tiếp tục với Facebook để tạo tài khoản của bạn bằng Facebook của riêng bạn). Hình ảnh cho bài đăng BƯỚC 1 (Hình 2) Cuộn menu Kéo xuống để chọn quốc gia của bạn Chọn XONG như trong (Hình 2) để sang bước tiếp theo. Hình ảnh cho bài đăng BƯỚC 2 (Hình 3)

  • Chọn mật khẩu của riêng bạn và nhập mật khẩu đó vào trường Mật khẩu và xác nhận Xác minh mật khẩu của bạn.
  • Chọn SUBMIT để hoàn tất quá trình đăng ký. Hình ảnh cho bài đăng BƯỚC 3 (Hình 4)
  • Nhập TÊN ĐẦU, TÊN CUỐI và TÊN NGƯỜI DÙNG của bạn như được hiển thị trong (Hình 4).
  • Chọn SUBMIT để hoàn tất quá trình đăng ký. Hình ảnh cho bài đăng BƯỚC 4 (Hình 5)
  • Gõ “vnads4u” như trong (Hình 5) vào trường Mã mời. Trường này là trường bắt buộc, bạn phải nhập chính xác là “vnads4u” để hoàn tất quá trình đăng ký.
  • Chọn SUBMIT để hoàn tất quá trình đăng ký. Bây giờ, bạn đã hoàn tất quá trình đăng ký tài khoản Pi Network thành công. Hãy bắt đầu khai thác Pi. Hình ảnh cho bài đăng Quay lại màn hình chính của Ứng dụng mạng Pi, như trong (Hình 6). – Chạm vào dấu hiệu Thunder light bắt đầu khai thác $ Pi. Ứng dụng Mạng Pi sẽ ngừng khai thác sau mỗi 24 giờ, do đó bạn được khuyên nên Mở lại Ứng dụng Pi của mình và chạm vào dấu hiệu khởi động lại đèn Thunder để khai thác $ Pi hàng ngày. Cảm ơn bạn đã ghé thăm và chúc may mắn.
Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Viblo