Hợp tác với hãng sản xuất thiết bị cho tín đồ âm thanh, COLORFUL ra mắt dòng tai nghe chuyên game mới

Tram Ho

Vốn được biết đến nhiều trong mảng bo mạch chủ và card đồ họa, COLOFUL cũng đang có những động thái ‘lấn sân’ sang mảng gaming gear cho đối tượng game thủ hardcore. Một trong số đó có thể kể đến iGame DNA Gaming Headset – dòng tai nghe dành riêng cho đối tượng người dùng đam mê game.

Theo đó, đây là dòng tai nghe được COLORFUL hợp tác cùng COLORFLY – một nhà cung cấp tai nghe in-ear cấp độ audiophile, trình phát đa phương tiện và bộ khuếch đại DAC.

Theo COLORFUL, mục tiêu của sự hợp tác này là nhằm mang tới cho dòng tai nghe chơi game iGame DNA sự cải thiện âm thanh và hiệu chỉnh âm chỉnh – tạo ra một sân khấu cân bằng giữa âm nhạc và âm thanh chơi game như là đang được ghi âm bởi các chuyên gia âm thanh.

Hợp tác với hãng sản xuất thiết bị cho tín đồ âm thanh, COLOFUL ra mắt dòng tai nghe chuyên game mới - Ảnh 1.

Giống như các mẫu tai nghe chơi game khác, iGame DNA Gaming Headset được trang bị hệ thống âm thanh vòm kỹ thuật số 7.1. Tai nghe cũng tích hợp trình điều khiển tiên tiến cao cấp với màng loa tinh vi được phủ một lớp titan polyme đặc biệt cho phép đạt được tần số cao đến 40kHz.

Điều này cho phép iGame DNA Gaming Headset mang đến âm thanh có độ phân giải cao. Bản thân trình điều khiển của tai nghe sử dụng lớp lưới Arabesque Arabisco để điều hướng âm thanh. Bộ lưới độc đáo này giảm thiểu sự cộng hưởng tạp âm và tạo ra sự cân bằng, chính xác hơn cho âm thanh được phát ra.

Về mặt tính năng, iGame DNA Gaming Headset có một nút chuyên dụng mang tên One-Button Mode Switch, cho phép người dùng chuyển đổi giữa chế độ nghe nhạc và chơi game. Chế độ chơi game sẽ kích hoạt tính năng âm thanh vòm 7.1 ảo mang đến những lợi thế nhất định trong một số thể loại game.

Hợp tác với hãng sản xuất thiết bị cho tín đồ âm thanh, COLOFUL ra mắt dòng tai nghe chuyên game mới - Ảnh 2.

 

Tai nghe iGame DNA được trang bị micro khử ồn ENC đa hướng. Nó tự động phát hiện và khử tiếng ồn xung quang và khuếch đại hiệu quả giọng nói của người dùng. Ngoài ra, iGame DNA Gaming Headset cũng sử dụng chụp tai từ tính để có thể dễ dàng vệ sinh và thay thế.

Tất nhiên, iGame DNA cũng được trang bị hệ thống đèn LED RGB giúp tăng độ ngầu cho người dùng khi sử dụng tai nghe. Thông qua ứng dụng iGame Center, người dùng có thể dễ dàng tùy biến màu sắc khi sử dụng mẫu tai nghe này.

Tai nghe iGame DNA Gaming Headset hiện đã có mặt tại các đối tác bán hàng trên toàn cầu bao gồm cả Newegg và Aliexpress.

Tổng hợp

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk