Honor X20 SE ra mắt: Thiết kế không còn giống Huawei, cấu hình tầm trung, giá 6.4 triệu đồng

Tram Ho

Mới đây, thương hiệu Honor đã cho ra mắt một chiếc smartphone mới tại thị trường Trung Quốc có tên Honor X20 SE. Đây là một chiếc smartphone mới của Honor thuộc phân khúc tầm trung, có ưu điểm tới từ thiết kế mới, viền màn hình mỏng và có hỗ trợ 5G.

Honor X20 SE ra mắt: Thiết kế không còn giống Huawei, cấu hình tầm trung, giá 6.4 triệu đồng - Ảnh 1.

Honor X20 SE có thiết kế tương đối mới mẻ và gần như không còn giống với bất cứ chiếc máy nào của Huawei nữa (Honor từng là thương hiệu con của Huawei nhưng đã tách ra hoạt động độc lập). Ấn tượng đầu tiên của Honor X20 SE tới từ viền màn hình khá mỏng. Máy trang bị màn hình kích thước 6.6 inch sử dụng tấm nền LCD IPS với độ phân giải Full HD+. Tổng diện tích màn hình hiển thị so với mặt trước lên tới 94.2%. Màn hình này là màn hình “nốt ruồi” với camera selfie 16MP đặt ở chính giữa.

Honor X20 SE ra mắt: Thiết kế không còn giống Huawei, cấu hình tầm trung, giá 6.4 triệu đồng - Ảnh 2.
Honor X20 SE ra mắt: Thiết kế không còn giống Huawei, cấu hình tầm trung, giá 6.4 triệu đồng - Ảnh 3.

Ở mặt lưng, Honor X20 SE trang bị hệ thống ba camera chính gồm: camera góc rộng 64MP, camera đo chiều sâu 2MP và camera macro 2MP. Đáng tiếc là không có camera góc siêu rộng và camera tele. Trong mức giá của Honor X20 SE thì đa số smartphone đều trang bị camera góc siêu rộng bởi đây là một ống kính khá cần thiết đối với người dùng.

Honor X20 SE ra mắt: Thiết kế không còn giống Huawei, cấu hình tầm trung, giá 6.4 triệu đồng - Ảnh 4.
Honor X20 SE ra mắt: Thiết kế không còn giống Huawei, cấu hình tầm trung, giá 6.4 triệu đồng - Ảnh 5.

Về mặt hiệu năng, Honor X20 SE đi kèm với con chip MediaTek Dimensity 700 5G, RAM 6GB/8GB và bộ nhớ lưu trữ 128GB. Máy có viên pin 4000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 22.5W. Honor X20 SE chạy trên hệ điều hành Android 11 với giao diện MagicUI 4.0.

Honor X20 SE ra mắt: Thiết kế không còn giống Huawei, cấu hình tầm trung, giá 6.4 triệu đồng - Ảnh 6.

Về giá bán, Honor X20 SE sẽ lên kệ tại thị trường Trung Quốc vào ngày 9/7 tới đây với mức giá khởi điểm từ 1799 tệ, tương đương 6.4 triệu đồng. Máy có các tuỳ chọn màu sắc như đen, xanh, tím và hồng.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk