Honor “lấn sân” phân khúc điện thoại siêu cao cấp?

Tram Ho

Hiện tại trên thị trường, khi đề cập tới dòng smartphone màn hình gập, sẽ chỉ có một vài cái tên được nhắc tới, điển hình nhất chính là Samsung với dòng Galaxy Z Fold2 hay Huawei với Mate X2. Một thương hiệu mới bước chân vào lĩnh vực smartphone màn hình gập gần đây phải kể tới Xiaomi với chiếc Mi MIX Fold. Cả OPPO, Apple hay Vivo đều được cho là đang phát triển những mẫu smartphone màn hình gập của riêng mình và sẽ sớm ra mắt trong tương lai gần.

Mới đây, một nguồn tin mới cho biết thương hiệu Honor cũng đang chuẩn bị bước chân vào lĩnh vực smartphone màn hình gập, vốn là một phân khúc siêu cao cấp với mức giá khá cao so với mặt bằng chung các thiết bị flagship.

Honor lấn sân phân khúc điện thoại siêu cao cấp? - Ảnh 1.

Thông tin này được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội tại Trung Quốc khi tên gọi của hai thiết bị màn hình gập là “Honor Magic Fold” và “Honor Magic Flip” được Honor đăng ký bản quyền tại quốc gia tỷ dân này.

Từ cách đặt tên, chúng ta có thể thấy sẽ có ít nhất hai mẫu smartphone Honor với cơ chế bản lề gập khác nhau được thương hiệu này đăng ký, trong đó “Magic Fold” sẽ là một chiếc smartphone màn hình gập giống với Mate X2 và Galaxy Z Fold2, còn “Magic Flip” sẽ là chiếc máy có thiết kế gập dạng “vỏ sò” giống với Galaxy Z Flip.

Honor lấn sân phân khúc điện thoại siêu cao cấp? - Ảnh 2.

Huawei Mate X2

Bên cạnh đó, nhiều tên gọi khác cũng được Honor đăng ký bản quyền, có thể kể tới như “Magic Tap”, “Magic Pen”, “Magic Pad” hay “Magic Flex”, cho thấy thương hiệu này đang có kế hoạch phát triển nhiều dòng sản phẩm mới như máy tính bảng, bút stylus hay tai nghe không dây…

Honor lấn sân phân khúc điện thoại siêu cao cấp? - Ảnh 3.

Tất nhiên, việc đăng ký bản quyền tên gọi không có nghĩa là công ty sẽ cho ra mắt tất cả các dòng sản phẩm trong tương lai. Mặc dù vậy, chúng ta có thể thấy Honor đang có những bước phát triển nhất định kể từ khi tách ra hoạt động độc lập khỏi Huawei. Chiếc smartphone mới nhất được Honor cho ra mắt là chiếc Honor 50, là một chiếc smartphone thuộc phân khúc cận cao cấp, có tích hợp các dịch vụ của Google và sẽ sớm được bán ra trên hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk