Honor 9X Pro ra mắt bản quốc tế: Một nạn nhân khác của lệnh cấm hợp tác với Google

Tram Ho

Huawei vừa mới ra mắt Mate 30 và Mate 30 Pro tại một số quốc gia Châu Âu, mà cài đặt các dịch vụ và kho ứng dụng của Huawei thay vì Google Play Services, do lệnh cấm hợp tác với các công ty công nghệ Mỹ. Giờ đây, đến lượt Honor ra mắt một chiếc smartphone khác cũng không có phần mềm của Google, đó là Honor 9X Pro phiên bản quốc tế.

Giống như Mate 30, Honor 9X Pro không đi kèm với kho ứng dụng Play Store và các phần mềm phổ biến của Google như Gmail, hay Google Maps. Người dùng cũng không có cách nào để tự cài đặt những ứng dụng và dịch vụ này.

Honor 9X Pro ra mắt bản quốc tế: Một nạn nhân khác của lệnh cấm hợp tác với Google - Ảnh 1.

Thay vào đó, Honor 9X Pro được cài sẵn các ứng dụng và dịch vụ của Huawei, như kho ứng dụng App Gallery, ứng dụng email của Huawei và ứng dụng bản đồ bên thứ 3. Bên cạnh đó, chiếc smartphone còn có trợ lý ảo Huawei Assistant.

Ngoài ra, Honor 9X Pro phiên bản quốc tế không thay đổi nhiều so với phiên bản Trung Quốc. Sử dụng chip xử lý Kirin 810 7nm, về cơ bản là tương đương với Snapdragon 675. Pin dung lượng 4.000 mAh, màn hìnhLCD 6,59 inch, camera selfie 16MP, bộ 3 camera sau 48MP + 8MP + 2MP.

Honor 9X Pro ra mắt bản quốc tế: Một nạn nhân khác của lệnh cấm hợp tác với Google - Ảnh 2.

Tuy nhiên có một điểm khác biệt, đó là phiên bản quốc tế chỉ được trang bị 6GB RAM thay vì 8GB. Chiếc smartphone này sẽ được bán với giá 269 USD.

Bên cạnh đó, Honor cũng cho ra mắt chiếc tai nghe không dây Magic Earbud, với thiết kế gần giống AirPods của Apple, và có tính năng chống ồn. Tai nghe có thể hoạt động 3,5 giờ chỉ với một lần sạc, tối đa 13 giờ với hộp sạc. Honor Magic Earbud có giá 140 USD.

Honor 9X Pro ra mắt bản quốc tế: Một nạn nhân khác của lệnh cấm hợp tác với Google - Ảnh 3.

Tham khảo: androidauthority

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk