Home Wifi Viettel – Điểm 10 chất lượng thời công nghệ 4.0

Tram Ho

Home Wifi của Viettel được biết đến là thiết bị hỗ trợ khuếch đại tín hiệu wifi hiện đại. Được kết nối với nhau thành một hệ thống thống nhất, để từ đó có thể hỗ trợ phủ sóng mạng wifi đủ mạnh tới mọi ngóc ngách trong từng ngôi nhà, văn phòng, quán xá,… hiệu quả hơn.

Home Wifi Viettel – Điểm 10 chất lượng thời công nghệ 4.0 - Ảnh 1.

Home Wifi – Khắc phục nhược điểm hệ thống Wifi truyền thống gặp phải

Với sự ra đời của gói cước home wifi Viettel giúp việc truy cập internet của mọi thiết bị từ máy tính, điện thoại trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn trong nhà. Đặc biệt, khi sử dụng home wifi sẽ giúp hạn chế tình trạng internet bị gián đoạn, hoặc loại bỏ các vùng sóng wifi yếu và không thể bắt được.

Home Wifi Viettel được đánh giá với điểm 10 chất lượng khi mang đến những ưu điểm vượt trội như:

– Mở rộng vùng phủ sóng wifi trong nhà dễ dàng thông qua việc lắp đặt thiết bị home wifi Viettel ở nhiều vị trí khác nhau trong nhà.

– Trải nghiệm dịch vụ internet Viettel tốc độ cao không giới hạn từ chơi game, xem video HD/4K, video Call,… không hề bị gián đoạn.

– Dễ dàng thiết lập và quản lý từ điều khiển, tắt mở, chặn chia sẻ wifi ở nhiều vị trí trực tiếp bằng smartphone vô cùng tiện lợi.

– Không tốn thời gian để kết nối lại wifi mỗi khi ra ngoài hay di chuyển tới vị trí khác, bởi vì hệ thống Home Wifi được sử dụng chung một SSID.

– Thiết lập một căn hộ thông minh trong thời đại 4.0 khi có thể giúp mọi người điều khiển âm thanh, ánh sáng, rèm cửa, camera, điều hòa,… dễ dàng và tiện lợi.

– Thiết bị Home Wifi Viettel thiết kế hiện đại, gọn nhẹ, không cần đi dây, lắp đặt dễ dàng nên hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của căn hộ.

– Giá gói cước Home Wifi khá đa dạng, với nhiều mức giá khác nhau nên hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu và tài chính của các hộ gia đình hoặc doanh nghiệp vừa và nhỏ.

– Thiết bị cung cấp tốc độ truyền tải dữ liệu khá cao, có thể lên tới 2000Mbps, cùng khả năng ưu tiên truy cập internet 5GHz để người dùng có thể tận hưởng mọi tiện ích không lo bị gián đoạn.

– Đăng ký gói cước Home Wifi Viettel được miễn phí xem 4 kênh truyền hình K+ để thỏa sức trải nghiệm các chương trình hấp dẫn.

Home Wifi Viettel – Điểm 10 chất lượng thời công nghệ 4.0 - Ảnh 2.

Trải nghiệm hoàn hảo cùng thiết bị Home Wifi Viettel

Với những lợi ích tuyệt vời khi đăng ký gói cước Home Wifi đầy thú vị, tập đoàn Viettel đã cung cấp nhiều mức gói cước khác nhau để đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng đưa ra. Dưới đây là một số gói cước Home Wifi Viettel cụ thể được áp dụng tại khu vực Hồ Chí Minh để mọi người cùng tham khảo:

– Super Net 2: 50Mbps, 260.000 – 280.000VNĐ/tháng

– Super Net 3: 80Mbps, 330.000 – 350.000VNĐ/tháng

– Super Net 4: 100Mbps, 370.000 – 390.000VNĐ/tháng

– Super Net 5: 200Mbps, 585.000 – 630.000VNĐ/tháng

Cụ thể mỗi gói cước đều được khuyến mãi lắp đặt tận nhà, cùng modem wifi + 2 thiết bị Home Wifi lắp đặt trong nhà. Tuy nhiên, riêng với gói Super Net 5 khi lắp đặt sẽ được tặng miễn phí 2 thuê bao truyền hình tương ứng với chùm kênh K+ và VTV Cab siêu hấp dẫn đang chờ đón. Ngoài ra, khách hàng đang sử dụng đường truyền cáp quang Viettel có sẵn cũng có thể chuyển đổi sang gói cước home wifi Viettel hoàn toàn miễn phí

Home Wifi Viettel – Điểm 10 chất lượng thời công nghệ 4.0 - Ảnh 3.

Lắp đặt Home Wifi với mức giá siêu ưu đãi, trải nghiệm niềm vui bất tận

Hơn thế, khi lắp đặt thiết bị Home Wifi Viettel Hồ Chí Minh sẽ được tặng hòa mạng hấp dẫn. Với khách hàng đóng trước phí hòa mạng 6 tháng sẽ được tặng 1 tháng, 12 tháng tặng 2 tháng.

Với giải pháp Home Wifi hoàn toàn phù hợp với mọi đối tượng sử dụng nhằm hỗ trợ khắc phục được những vấn đề của hệ thống wifi truyền thống như:

– Wifi chập chờn khi tại vị trí này sang vị trí khác trong cùng một ngôi nhà, đặc biệt là nhà cao tầng.

– Nhà có quá nhiều đồ, gây ra tình trạng chặn hết sóng khó có thể kết nối.

– Nhà nhiều tầng muốn mạng khỏe phải lắp mỗi tầng một modem để bắt internet.

– Kinh doanh quán cà phê nhưng wifi không đủ mạnh tại nhiều vị trí.

– Khu vực sinh sống có nhiều wifi lắp đặt dẫn tới xung đột.

– Trải nghiệm internet thường xuyên bị gặp trục trặc.

Home Wifi Viettel – Điểm 10 chất lượng thời công nghệ 4.0 - Ảnh 4.

Viettel Hồ Chí Minh – Trải nghiệm thiết bị Wifi hiện đại

Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề trên thì thiết bị Home Wifi Viettel sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, gói cước Home Wifi của Viettel còn khá mới, tại một số tỉnh thành phố hoặc cửa hàng Viettel chưa triển khai lắp đặt. Vậy nên, nếu khách hàng đang quan tâm và muốn tư vấn hoặc đăng ký sử dụng, có thể liên hệ trực tiếp tại Viettel Hồ Chí Minh theo địa chỉ sau đây:

● Địa chỉ: 285 CMT8, P.12, Q.10, TP Hồ Chí Minh.

● Hotline: 0988.105.105 – 0986.105.105.

● Mail: Viettelhochiminh.vn@gmail.com.

● Website: viettelhochiminh.vn

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk