Hội thảo Vietnam Mobile Day 2015: Phát triển, tiếp thị và các cơ hội kinh doanh

Ngoc Huynh

Các ứng dụng di động mà các công ty có thể sử dụng để cung cấp thông tin về thương hiệu, chương trình khuyến mãi, giới thiệu sản phẩm, để phục vụ các khách hàng hiện tại và quảng bá cho những người mới đang trở nên ngày càng phổ biến, theo Hiệp hội Tiếp Thị Di Động Việt Nam.

“Năm 2014 là một năm khởi đầu tuyệt vời cho tiếp thị di động tại Việt Nam,” bà Phan Bích Tâm, Giám đốc quốc gia của Hiệp hội Tiếp thị di động (www.mmaglobal.com) tại Việt Nam cho biết.

Tại buổi lễ trao giải 2014 Smarties Award để tôn vinh các chiến dịch tiếp thị di động sáng tạo, MMA đã nhận được hơn 70 đệ trình. “Nhiều thương hiệu đã nhận ra tiềm năng của các ứng dụng di động trong việc kết nối với khách hàng”, bà Tâm cho biết.

Bà Tâm hy vọng rằng việc sử dụng các ứng dụng di động để tiếp thị sẽ bùng nổ trong năm 2015, khi số lượng điện thoại thông minh và người sử dụng 3G tại Việt Nam sẽ tiếp tục tăng. Hơn nữa, với sự phổ biến ngày càng tăng của các ứng dụng OTT, các trò chơi trên điện thoại di động, chức năng thanh toán di động và chia sẻ các ứng dụng kinh tế, thì di động có ảnh hưởng ngày càng lớn đối với phát triển kinh tế và xã hội của Việt Nam.

Trong bối cảnh này, công ty cổ phần Applancer, đơn vị cung cấp nền tảng gia công ứng dụng, phối hợp cùng Action.vn và TOPICA, sẽ tổ chức hội thảo Vietnam Mobile Day 2015 – Age of Mobile, trong tháng Sáu. Trong sự kiện này, bên cạnh việc cập nhật cho các lập trình viên về các xu hướng mới nhất của công nghệ di động, thì còn kết nối các công ty sản xuất và bán các sản phẩm và dịch vụ di động với khách hàng và các cơ quan chính phủ.

Các chủ đề thảo luận tại sự kiện này bao gồm các ứng dụng công nghệ thông tin trong y tế, Internet of Things, thanh toán di động, việc sử dụng điện thoại di động trong hoạt động của các công ty và việc tuyển dụng và quản lý các lập trình viên di động có hiệu quả . Ngoài ra, các công ty sẽ giới thiệu các sản phẩm và ứng dụng của họ đến các khách hàng tiềm năng tại gian hàng triển lãm của họ.

Đây là lần đầu tiên sự kiện này được tổ chức tại ba thành phố lớn là Hà Nội (vào ngày 6/6), Thành phố Hồ Chí Minh (vào ngày 13/6) và Đà Nẵng (vào tháng 20/6). Trong bốn năm qua, các hoạt động chỉ tập trung vào TP.HCM.

Các nhà tổ chức sự kiện dự kiến sẽ có 5,000 người tham gia bao gồm cả các lập trình viên, các công ty và cơ quan chính phủ quan tâm đến công nghệ di động. Các công ty tham gia bao gồm FPT, VTC, Grabtaxi và Applancer.

Vietnam Mobile Day 2015 sẽ được tổ chức theo lịch trình & địa điểm như sau:

Tại Hà Nội

Từ 8 giờ sáng, thứ 7 ngày 06 tháng 06 năm 2015

Địa điểm: VTC Academy – Lầu 4, toà nhà VTC, 18 Tam Trinh, Hà Nội

Tại TP.HCM

Từ 8 giờ sáng, thứ 7 ngày 13 tháng 06 năm 2015

Địa điểm: Toà nhà FPT Tân Thuận – Lô 29B – 31B – 33B đường Tân Thuận, KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM

Tại Đà Nẵng

Từ 8 giờ sáng, thứ 7 ngày 20 tháng 06 năm 2015

Địa điểm: Đại học Kinh tế Đà Nẵng – 71 Ngũ Hành Sơn, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Thông tin chi tiết về chương trình, cũng như về các chủ đề và các diễn giả, có thể được tìm thấy trên website: http://mobileday.vn/.

Giá vé vào cổng là 100.000 đồng (tương đương $4.7).

Bạn có thể đặt vé trên trang web sau: mobileday.vn/dat-ve/

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : http://www.vir.com.vn/