Học online “khum” hề chán cùng ASUS VivoBook 15 OLED

Tram Ho

Học online “khum” hề chán cùng ASUS VivoBook 15 OLED - Ảnh 1.

Nỗi lo muôn thuở của học sinh – sinh viên

Câu chuyện giật lag của laptop gây bao “đau thương” cho học sinh, sinh viên khi đến hạn nộp bài dường như không bao giờ cũ. Nhất là trong bối cảnh “toàn dân khai giảng online” và trường lớp gói gọn trong chiếc màn hình máy tính, vấn đề laptop “xỉu ngang” giữa cơn bão deadline bài tập, hay trong một bài giảng quan trọng còn đáng lo ngại hơn.

Học online “khum” hề chán cùng ASUS VivoBook 15 OLED - Ảnh 2.

Bối cảnh giãn cách khiến laptop trở thiết yếu hơn bao giờ hết với giới trẻ.

Để tránh tình trạng nước đến chân mà máy không cho “nhảy”, màn hình “cà giật” muốn bỏ ngang, việc “săn lùng” một chiếc laptop chất lượng vượt trội với mức giá hợp túi tiền để có thể tin tưởng cùng đồng hành vượt “sóng gió” trong năm học đặc biệt này thật sự khiến Gen Z trăn trở. Chưa kể, đối với những bạn trẻ chuyên ngành đặc thù như lập trình IT, thiết kế đồ hoạ thì nhu cầu tìm được chiếc máy “chân ái” còn cấp bách và cần đong đếm kỹ lưỡng hơn.

ASUS VivoBook 15 OLED – lựa chọn mở ra quyền năng vô tận cho Gen Z

Xuất phát từ chính nhu cầu của Gen Z, laptop ASUS Vivobook 15 OLED hội tụ sự chỉn chu từ giá thành cho đến tính năng công nghệ và thiết kế, sẵn sàng phục vụ hiệu quả cho mục đích học tập, làm việc và giải trí mỗi ngày của tệp người dùng trẻ đầy năng động, sáng tạo.

Học online “khum” hề chán cùng ASUS VivoBook 15 OLED - Ảnh 3.

ASUS VivoBook 15 OLED – chiếc laptop “chuẩn” Gen Z.

Điểm nổi bật nhất của phiên bản nâng cấp này chính là công nghệ màn hình OLED vốn chỉ xuất hiện ở những dòng máy cao cấp trước đây. Có thể nói, đây là bước tiến giúp mang đến cho Gen Z những trải nghiệm hình ảnh vượt trội chưa từng có với 5 ưu điểm nổi trội: dải màu DCI-P3 100% bao phủ 1.07 tỷ màu, gấp 64 lần màn hình LCD thông thường; độ tương phản DisplayHDR™ 600 tăng cường trải nghiệm chân thực xuất sắc đến từng chi tiết; màu sắc chính xác ở mọi độ sáng; thời gian đáp ứng 0.2ms giúp hiển thị hình ảnh mượt mà, trơn tru; và lượng ánh sáng xanh giảm đến 70% giúp bảo vệ mắt tối đa.

Học online “khum” hề chán cùng ASUS VivoBook 15 OLED - Ảnh 4.

Dải màu DCI-P3 100% với độ phủ màu rộng hơn gấp 64 lần.

Đi đôi với màn hình “chất” là phần cứng “xịn”. Vi xử lý Intel® Core™ thế hệ 11 cùng sức mạnh phi mã khi hiệu năng CPU được tăng đến 40% nhờ công nghệ độc quyền AIPT. Cũng nhờ vậy, ASUS VivoBook 15 OLED có thời lượng pin bền bỉ, cùng công nghệ sạc nhanh giúp người dùng an tâm suốt ngày dài. Chưa kể, tính năng kết nối WIFI 6 tốc độ cao và lưu trữ SSD siêu nhanh khiến dòng máy đích thị là “chiến hữu” chiếm trọn niềm tin và cảm tình của học sinh, sinh viên,

Có thể nói, ở bất cứ ngành học nào, ASUS VivoBook 15 OLED đều sẽ mang đến nguồn cảm hứng tuôn trào để trải nghiệm học tập không bị gián đoạn khi diễn ra online.

Cơ hội sở hữu ASUS VivoBook 15 OLED chỉ bằng cách….chụp ảnh đăng story

Đồng hành cùng trào lưu chụp ảnh cùng hiệu ứng story siêu hot Tựu Trường “Khum” Bình Thường, một chiếc ASUS Vivobook 15 OLED hoàn toàn miễn phí cùng rất nhiều phần quà hấp dẫn khách đang chờ đợi bạn có cơ hội được rinh về!

Học online “khum” hề chán cùng ASUS VivoBook 15 OLED - Ảnh 5.

Cuộc thi ảnh tựu trường sáng tạo dành cho Gen Z từ ASUS

Mang đến cho dân chơi hệ “sống ảo” loạt filter độc đáo, đậm chất Gen Z, cuộc thi đã thu hút nhiều bạn trẻ sáng tạo, cho ra đời hàng loạt những bộ ảnh “bá đạo” ghi dấu mùa tựu trường đặc biệt năm nay. Ngay cả những cái tên hot như Thiện Khiêm, Bông Tím và Ngọc Thiệp cũng đã ngay lập tức bắt trend “tựu trường” để lên dây cót tinh thần, bước vào năm học mùa giãn cách.

Học online “khum” hề chán cùng ASUS VivoBook 15 OLED - Ảnh 6.

Thiện Khiêm, Ngọc Thiệp, Bông Tím gây bão cõi mạng cùng bộ ảnh tựu trường đặc biệt.

Một hoạt động phá cách khởi đầu một năm học mới tuy khác biệt nhưng đầy hứng khởi, lại mang đến cơ hội sở hữu laptop xịn, bạn còn chần chờ gì mà không tham gia ngay? Xem cách thức tham dự vô cùng đơn giản tại đây nhé!

ASUS Vivobook 15 OLED A515 có hai sự lựa chọn màu sắc đen và bạc indie giúp Gen Z tự tin khoe cá tính. Có thể nói, đây là một sự lựa chọn hoàn hảo và “gọn nhẹ” từ thiết kế đến giá tiền.

Thông tin thêm

Bên cạnh A515 OLED, Asus còn mang đến nhiều lựa chọn laptop phù hợp học sinh – sinh viên với giá thành tầm trung, trải nghiệm thú vị như VivoBook 15 phiên bản LCD; VivoBook S14, S15 với thiết kế mỏng nhẹ, kích thước màn hình lớn, vi xử lý Intel thế hệ 10 và nhiều lựa chọn màu sắc bắt mắt. Bên cạnh đó, khách hàng có thể cân nhắc laptop ASUS VivoBook Flip 14 với khả năng xoay gập 360 độ, dễ dàng tùy biến, cấu hình mạnh mạnh kết hợp đồ họa Intel® Iris® Xe cho trải nghiệm hình ảnh sống động.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk