Hoaprox, Việt Mỹ “lên sóng” cùng loạt tác phẩm sáng tạo với “Đại tiệc thị giác” từ ASUS

Tram Ho

Mãn nhãn với công nghệ màn hình OLED đỉnh cao cùng con xoay ảo Dial Pad cực độc, món quà đặc biệt mùa cuối năm này từ ASUS hứa hẹn sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho công việc sáng tạo của giới trẻ hiện đại.

Đại tiệc thị giác từ VivoBook thu hút giới sáng tạo trẻ

Chỉ trong vòng chưa đầy 48 giờ, “Đại Tiệc Thị Giác” từ ASUS dành cho giới sáng tạo Gen Z đã “điểm danh” hàng loạt các sản phẩm nghệ thuật đa màu sắc, giàu âm thanh được ra mắt, nhận được sự đón nhận nồng nhiệt nhiệt từ người xem.

Hoaprox, Việt Mỹ “lên sóng” cùng loạt tác phẩm sáng tạo với “Đại tiệc thị giác” từ ASUS - Ảnh 1.

Những vị khách đầu tiên khai màn “Đại tiệc thị giác” chính là Việt Mỹ – một thiên tài hội hoạ đang làm mưa làm gió trên kênh TikTok gần 7 triệu followers; DJ Hoaprox – nghệ sĩ tiên phong đưa chất liệu văn hoá Việt Nam vươn ra thế giới với những sản phẩm EDM của mình; và Bạn Có Tài Mà – hội anh em Hip Hop Underground tài năng theo phong cách Freestyle. Họ đều là những vị khách vô cùng tài năng đã tham gia “Đại tiệc thị giác”, những đại diện tiêu biểu cho sự đa dạng trong lĩnh vực sáng tạo nội dung của Gen Z hiện nay.

Bùng nổ sáng tạo cùng “đại tiệc thị giác” đến từ công nghệ màn hình OLED đỉnh cao, trải nghiệm làm việc cùng ASUS VivoBook Pro 14X OLED đã khiến những vị khách này choáng ngợp vì những tính năng giúp hướng đến công nghệ sáng tạo tương lai.

Mãn nhãn người xem với các sản phẩm nghệ thuật hiện đại

Vừa nâng cấp bàn làm việc cùng ASUS VivoBook Pro 14X OLED, Việt Mỹ đã chiều lòng một fan “thèm quẩy” cùng “đại tiệc thị giác” để tạo nên tác phẩm mới chỉ trong 1 phút 30 giây. Ấn tượng với sự sống động chân thực của màn hình OLED 2.8K đỉnh cao, Việt Mỹ như đắm chìm vào bữa tiệc của thế giới đầy màu sắc, rõ nét, đầy chân thật. Chỉ với một vài thao tác đơn giản trên con xoay ảo Dial Pad, anh dễ dàng điều chỉnh được đủ các loại thông số của bức tranh như độ sáng, màu sắc, transparency… Việt Mỹ cho biết, đây chính là một trong những tính năng mà anh ưng ý nhất trên chiếc laptop này nhờ khả năng nâng cao trải nghiệm thao tác cùng những ứng dụng sáng tạo trong công việc của mình.

Hoaprox, Việt Mỹ “lên sóng” cùng loạt tác phẩm sáng tạo với “Đại tiệc thị giác” từ ASUS - Ảnh 2.

Trong khi đó, “vị khách” DJ Hoaprox & những rapper tài năng từ Bạn Có Tài Mà sẽ cùng giới trẻ hoà mình trong vần điệu và flow cực chất về thế giới của những nghệ sĩ sáng tạo. Những công nghệ tương lai được tích hợp trên ASUS VivoBook Pro 14X OLED đã giúp những DJ, rapper Gen Z này càng gắn kết hơn với đam mê của mình khi xử lý công việc đầy hiệu quả và năng suất.

Hoaprox, Việt Mỹ “lên sóng” cùng loạt tác phẩm sáng tạo với “Đại tiệc thị giác” từ ASUS - Ảnh 3.

Cùng đợi những tác phẩm có 1-0-2 của Hoaprox & nhóm Hip Hop Bạn Có Tài Mà để khám phá “Đại Tiệc Thị Giác” hoành tráng từ ASUS VivoBook Pro 14X OLED.

Màn hình OLED với hàng triệu điểm ảnh tự phát sáng độc lập đem lại khả năng hiển thị màu đen sâu nhất cùng khả năng bao phủ tới 100% dải màu DCI-P3 – thông số vốn trước kia chỉ xuất hiện trên những chiếc màn hình chuyên nghiệp cao cấp nhất, nay đã được ASUS tích hợp trên dòng laptop quen thuộc. Nhờ vậy, ASUS VivoBook Pro 14X OLED mang lại được độ chính xác màu sắc rất cao, chất lượng hình ảnh đặc biệt sống động và chân thực. Mọi sản phẩm hình ảnh được thực hiện trên ASUS VivoBook Pro 14X OLED sẽ luôn chuẩn theo ý đồ của nghệ sĩ.

Thêm vào đó, khả năng bảo vệ mắt của chiếc màn hình OLED này còn giúp người dùng có thể làm việc hàng giờ đồng hồ mà không lo mỏi mắt. Sức mạnh phần cứng mạnh mẽ của ASUS VivoBook Pro 14X OLED với AMD Ryzen 5000 H-Series 8 nhân 16 luồng và card đồ hoạ rời NVIDIA GEFORCE RTX 3050 sẽ đem lại khả năng xử lý tác vụ cực nhanh chóng.

Hoaprox, Việt Mỹ “lên sóng” cùng loạt tác phẩm sáng tạo với “Đại tiệc thị giác” từ ASUS - Ảnh 4.

Một điểm nhấn ấn tượng khác của ASUS VivoBook Pro 14X OLED chính là con xoay ảo DialPad. Không chỉ hiệu quả cho người làm thiết kế, con xoay ảo độc đáo này còn cực kỳ hữu dụng khi hỗ trợ dân làm nhạc như DJ Hoaprox thực hiện nhanh nhiều thao tác. Thay vì di chuột click nhiều bước phức tạp, hay khó khăn khi phải nhớ phím tắt; con xoay DialPad giúp người dùng dễ dàng thực hiện điều chỉnh âm lượng, độ sáng màn hình, tua nhanh video chỉ với thao tác chạm và xoay đơn giản. Tính năng cực độc này thực sự là “nước cờ” thay đổi cuộc chơi, một giá trị mà riêng mà ASUS ưu ái mang lại dành cho giới trẻ sáng tạo.

Hoaprox, Việt Mỹ “lên sóng” cùng loạt tác phẩm sáng tạo với “Đại tiệc thị giác” từ ASUS - Ảnh 5.

“Đại tiệc thị giác” từ ASUS chỉ vừa mới bắt đầu, nhưng hàng loạt sản phẩm sáng tạo của thế hệ Gen Z đã nhanh chóng xuất hiện và khiến cho người xem ấn tượng với sự mãn nhãn từ những sản phẩm tuyệt vời này. Cùng chờ đón thêm nhiều sản phẩm nghệ thuật nữa được sản sinh từ sự kết hợp của những nhà sáng tạo trẻ và sự hỗ trợ đắc lực của ASUS VivoBook Pro 14X OLED.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk