HMD Global ra mắt cửa hàng trực tuyến bán smartphone Nokia, giá rẻ hơn và có nhiều mẫu độc quyền

Tram Ho

HMD Global đã chính thức mở cửa hàng trực tuyến để bán những chiếc smartphone Nokia và phụ kiện. Tuy nhiên hiện tại thì cửa hàng trực tuyến này chỉ có tại thị trường Mỹ. Mặc dù vậy nó vẫn rất đáng chú ý bởi nhiều ưu đãi và các mẫu smartphone độc quyền.

Một số model và màu sắc sẽ là độc quyền trên cửa hàng trực tuyến của HMD Global, bên cạnh đó giá bán cũng rất hấp dẫn. Ví dụ như chiếc smartphone Nokia 8.3 5G, với giá bán từ 699 USD, sẽ chỉ còn 499 USD nếu mua kèm 2 phụ kiện.

HMD Global ra mắt cửa hàng trực tuyến bán smartphone Nokia, giá rẻ hơn và có nhiều mẫu độc quyền - Ảnh 1.

Tuy nhiên cửa hàng trực tuyến của HMD Global sẽ không bán tất cả các mẫu smartphone Nokia hiện nay. Một số mẫu smartphone Nokia người dùng sẽ phải tìm mua tại các cửa hàng bán lẻ khác.

HMD Global cũng hứa hẹn sẽ giao hàng miễn phí sau 2 ngày. Hiện tại trên trang web này đang bán Nokia 8.3, Nokia 3.4, Nokia 225 4G và các phụ kiện khác của Nokia như tai nghe Power Earbuds.

HMD Global không phải là một nhà sản xuất lớn, khi xét về doanh số bán smartphone so với các gã khổng lồ như Apple hay Samsung. Tuy nhiên thương hiệu điện thoại Nokia thì đã quá quen thuộc và được người tiêu dùng yêu thích. HMD Global cũng là một trong số ít các nhà sản xuất cập nhật phần mềm và bảo mật nhanh nhất cho những chiếc smartphone của mình.

Tham khảo: phonearena

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk