Hàng loạt sản phẩm mới của Huawei sắp ra mắt trong sự kiện APAC

Tram Ho

Mới đây, trên tài khoản mạng xã hội của mình, Huawei cho biết họ sắp tổ chức Buổi ra mắt sản phẩm mùa Hè APAC vào ngày 6 tháng Bảy tới đây. Đây có thể là nơi công ty giới thiệu một số sản phẩm mới, bao gồm smartphone, tablet và smartwatch.

Hình ảnh quảng cáo của sự kiện cho thấy, dường như Huawei sẽ giới thiệu 5 loại thiết bị mới, bao gồm màn hình, tai nghe, smartwatch, tablet và smartphone. Đây đều là những thiết bị từng được nhắc đến trong sự kiện ra mắt HarmonyOS vào đầu tháng Sáu vừa qua, bao gồm các smartphone Huawei Mate 40 và P50, Huawei Watch 3, tablet Huawei MatePad Pro, 2 màn hình cao cấp MateView và MateView GT cùng tai nghe FreeBuds 4.

Hàng loạt sản phẩm mới của Huawei sắp ra mắt trong sự kiện APAC - Ảnh 1.

Trong số các sản phẩm ra mắt trong sự kiện HarmonyOS 2 vừa qua, Huawei Watch 3 và Huawei MatePad Pro là 2 sản phẩm được giới thiệu sẽ sử dụng hệ điều hành mới của công ty. Trước đây Huawei cũng từng tiết lộ một số thông tin về dòng smartphone P50 với camera Leica và thiết kế mới. Kết hợp với nó là cảm biến CMOS IMX800 của Sony với độ lớn 1-inch. Tuy nhiên, các chi tiết khác vẫn chưa được tiết lộ.

Hàng loạt sản phẩm mới của Huawei sắp ra mắt trong sự kiện APAC - Ảnh 2.

Bên cạnh giới thiệu các thiết bị mới, sự kiện APAC lần này cũng có thể là dịp Huawei tiết lộ về chiến lược mới của mình tại thị trường Châu Á – Thái Bình Dương. Trong bối cảnh công ty vẫn đang phải chịu áp lực từ lệnh trừng phạt của chính phủ Mỹ khiến nguồn cung linh kiện bị thiếu hụt, một chiến lược mới đối với công ty đang trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk