Hàng chục nghìn fan ký đơn kiến nghị Samsung mang Galaxy Note trở lại vào năm sau thay cho Galaxy S22

Tram Ho

Chủ tịch kiêm Giám đốc Kinh doanh Truyền thông di động Samsung TM Roh gần đây đã tiết lộ sẽ không ra mắt Galaxy Note mới trong sự kiện Unpacked 11/8. Tuy nhiên, có lẽ fan của Samsung vẫn còn rất yêu thích Galaxy Note.

Rất nhiều fan đang kiến nghị Samsung đưa dòng Galaxy Note trở lại sớm nhất là vào nửa đầu năm sau, khi đây thường là thời điểm các flagship dòng Galaxy S mới ra mắt.

Kiến nghị trên Change.org đã được bắt đầu bởi những thành viên ở trang SamMobile. Kiến nghị này thúc giục Samsung bỏ qua dòng Galaxy S22 và thay vào đó là ra mắt  Galaxy Note mới trong nửa đầu 2022.

Hàng chục nghìn fan ký đơn kiến nghị Samsung mang Galaxy Note trở lại vào năm sau thay cho Galaxy S22 - Ảnh 1.

“Dòng smartphone Galaxy Note được hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới yêu thích và họ đã khá thất vọng khi Samsung cho biết họ sẽ không tung ra một chiếc flagship Note mới vào năm 2021, một phần là do tình trạng thiếu chip đã ảnh hưởng đến ngành công nghiệp”, theo nội dung trong bản kiến nghị.

Samsung đã quyết định không ra mắt Galaxy Note trong năm nay. Thay vào đó, công ty đang chuẩn bị phát hành Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3 vào ngày 11 tháng 8. Hãng cũng ra mắt một cây bút S Pen mới được thiết kế để hoạt động với dòng smartphone màn hình gập và sẽ mang các tính năng của Note lên nhiều thiết bị Samsung Galaxy hơn trong tương lai.

Những người ký tên vào bản kiến nghị đồng ý với SamMobile rằng Samsung “có thể giữ cho tất cả các dòng sản phẩm hàng đầu của mình tồn tại bằng cách ra mắt luân phiên giữa chúng, đồng thời giữ cho tất cả người hâm mộ của mình hài lòng!” 

Hơn 10.000 người đã ký vào bản kiến nghị với mục tiêu 15.000 chữ ký. Khi đạt đủ mức 15.000 chữ ký, bản kiến nghị này sẽ được đưa lên danh sách đứng đầu của Change.org.

Hàng chục nghìn fan ký đơn kiến nghị Samsung mang Galaxy Note trở lại vào năm sau thay cho Galaxy S22 - Ảnh 2.

Dù vậy, rất ít khả năng Samsung sẽ chú ý đến yêu cầu bỏ dòng Galaxy S22 để chuyển sang dòng Note, dòng Galaxy S21 đã mang lại thành công cho Samsung và Samsung có thể sẽ muốn tiếp tục thành công đó với S22. Tuy nhiên chúng ta vẫn có hy vọng rằng hãng sẽ mang trở lại dòng Note.

Tham khảo: AndroidAuthority

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk