Hai vũ đài công nghệ Việt khởi công vào tháng 8 này

Học thầy không tày học bạn, vì vậy để có được kinh nghiệm thực tế phải tìm cách học từ những người đồng nghiệp, những bậc đàn anh làm việc trong ngành. Qua việc trao đổi và chia sẻ trực tiếp, chắc chắn bạn sẽ có được những kinh nghiệm vô giá.

Để làm được điều đó, những buổi Techtalk cũng như sự kiện chuyên sâu dành cho lập trình viên sẽ diễn ra trong tháng 8 này. Đây là các sự kiện công nghệ đình đám diễn ra ở cả 2 miền Nam, Bắc dành cho cho các lập trình viên ở đủ mọi lĩnh vực, đủ mọi trình độ.

Hai sự kiện đó chính là.

1. Apple Worldwide Developers Conference Extended 2016 – Sự kiện đỉnh cao về lập trình iOS của Apple lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

1

Apple Worldwide Developers Conference Extended 2016 được dự đoán sẽ đưa Việt Nam trở thành trung tâm lập trình ứng dụng iOS của khu vực Đông Nam Á nói riêng và Châu Á nói chung.

Thông tin chi tiết:

Thời gian: 17h – 21h ngày 13/08/2016

Địa điểm: P.903, ĐH Hoa Sen – số 08, Nguyễn Văn Tráng, Quận 1, Tp.HCM

Fanpage:  https://www.facebook.com/adgvndotcom/ 

Group:  https://www.facebook.com/groups/adgvn/

Đăng ký ngay để trở thành 1 trong 300 iOS dev tại Apple WWDC Extended 2016 – Bữa tiệc công nghệ iOS đỉnh cao!

image00

Apple Worldwide Developers Conference Extended 2016 được ra đời với mục tiêu trở thành sự kiện công nghệ hàng đầu và duy nhất về iOS dành riêng cho các nhà phát triển ứng dụng tại Việt Nam.

Đến với WWDC Extended 2016, các chủ đề được tinh lọc lại là những chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của các chuyên gia đầu ngành

Autolayout – Những cải tiến trong XCode 8

Kiến trúc ứng dụng: Protocol & Value Oriented Programming

Các kỹ thuật Animation và Transition nâng cao trong iOS 10

AVCapturePhotoOutput trong iOS 10

iMessage và Sticker Store trong iOS 10

Khác

WWDC Extended 2016 còn là dịp ra mắt Apple Developer Group – Nhóm cộng đồng mở chia sẻ, học hỏi các kỹ thuật lập trình chuyên sâu về iOS iDevice – Showroom trưng bày thiết bị di động hiện đại nhất của Apple.

2. TopDev Techtalk: Building a product organization: Views from the bottom

2

Thử tưởng tượng một Product Manager đang lóng ngóng mới bắt đầu tập tành làm việc, chuyện gì sẽ xảy ra?

Không nắm rõ sản phẩm và mục đích của sản phẩm, tạo ra những tính năng không cần thiết, làm lệch nhịp giữa khách hàng và đội ngũ. Hậu quả thậm chí có thể là rạn nứt mối quan hệ giữa khách hàng và nhà phát triển sản phẩm.

Đến với TopDev Techtalk: Building a product organization: Views from the bottom, để ngăn chặn ngay điều đó.

Thông tin chi tiết

Hà Nội: 18h00 – 21h00 ngày 26/08/2016

TPHCM: 18h00 – 21h00 ngày 27/08/2016

image00

Nếu bạn là một developer đã làm việc nhiều năm trong ngành hẳn bạn sẽ không lạ gì với cái tên Nguyễn Duy Anh – Một PM nổi tiếng với ba năm kinh nghiệm tại Rakuten.

Anh sẽ chia sẻ những kinh nghiệm khi là một Product Manager, cũng như tất cả những điều trên, với một Product Manager không có kinh nghiệm, hẳn chắc chắn sẽ xảy ra.

Ngoài diễn giả chính là anh Nguyễn Duy Anh, với cương vị là Product Manager tại Rakuten, sự kiện cũng có sự tham gia của các khách mời đến từ các đơn vị hàng đầu thuộc các lĩnh vực:

Thương mại điện tử

3

Bạn sẽ có được góc nhìn từ những doanh nghiệp thành công và dẫn đầu trong ngành, từ Rakuten – Gã khổng lồ TMĐT từ Nhật Bản và cả từ Adayroi, Zamba (VCCorp), Tiki của Việt Nam.

Sản xuất sản phẩm và giải pháp

4

Bạn sẽ hiểu thêm về qui trình sản xuất sản phẩm cũng như giải pháp từ các đại diện của VNG, Viettel, FPT.

Outsourcing, SAAS, ERP

5

Bạn sẽ được lắng nghe những chia sẻ từ những thủ lĩnh từ Teamcrop, Silicon Straits, những người đã chiến đấu và đưa đội ngũ của họ qua biết bao “sóng gió”.

Các khách mời sẽ tham gia phần thảo luận chung, trả lời câu hỏi của khán giả, cung cấp thông tin toàn cảnh về PM của các lĩnh vực khác nhau của ngành IT

Tháng 8 – Tháng của Dev, với những sự kiện công nghệ đình đám hứa hẹn những cuộc gặp gỡ và những kiến thức vượt ngoài mong đợi. Nhanh tay đặt chỗ để thưởng thức bữa tiệc công nghệ dành riêng cho bạn!

Mọi thông tin hỗ trợ vui lòng liên hệ:

Tel: 08 6273 3497

Hotline : 0944 685 243 – Ms. Ngọc  |   0963 651 587 – Ms. Nguyên

 

Chia sẻ bài viết ngay