Google treo thưởng 1,5 triệu USD cho bất kỳ ai có thể hack được con chip bảo mật Titan M trên smartphone Pixel

Tram Ho

Google đã tăng mức giải thưởng tối đa lên mức 1 triệu USD cho bất kỳ ai có thể hack được con chip bảo mật Titan M trên những chiếc smartphone Pixel. Người đạt được giải thưởng này cần tìm ra cách để chiếm quyền kiểm soát từ xa chiếc smartphone. Và sẽ có thêm 50% giải thưởng nếu có thể đồng thời tìm ra lỗ hổng bảo mật trên phiên bản Android dành cho nhà phát triển, nâng mức giải thưởng lên 1,5 triệu USD.

Google treo thưởng 1,5 triệu USD cho bất kỳ ai có thể hack được con chip bảo mật Titan M trên smartphone Pixel - Ảnh 1.

Được ra mắt vào năm 2018 trên Pixel 3, chip bảo mật Titan M của Google có thể loại bỏ các dữ liệu gây hại khỏi bộ vi xử lý chính, để bảo vệ chống lại những cuộc tấn công của hacker. Google cho biết con chip này cung cấp khả năng bảo mật thông tin đăng nhập, mã hóa ổ cứng lưu trữ, dữ liệu ứng dụng và tính toàn vẹn của hệ thống.

Ngoài ra, Google cũng sẽ trao giải thưởng 500.000 USD cho bất kỳ ai có thể trích xuất dữ liệu và vượt qua màn hình khóa của những chiếc smartphone Pixel với chip bảo mật Titan M.

Trong năm 2019, Google đã trả tổng cộng 1,5 triệu USD cho các chuyên gia bảo mật vì tìm thấy các lỗ hổng, đây là một phần của chương trình tìm kiếm lỗ hổng bảo mật Android của Google. Trung bình, một nhà phát triển phần mềm có thể kiếm được 15.000 USD từ một lỗ hổng bảo mật được tìm thấy.

Tham khảo: theverge

 

0)
getOrgUrl($(‘#hdNewsId’).val(), 7, ‘#urlSource’, ’11/22/2019 9:47:04 AM’, ogId, “Google treo thưởng 1,5 triệu USD cho bất kỳ ai có thể hack được con chip bảo mật Titan M trên smartphone Pixel”);
} else
$(‘#urlSource’).show();

$(‘#urlSource .btn-copy-link-source’).on(‘click’, function () {
var str = $(this).attr(‘data-link’);
if (str != ”) {
copyStringToClipboard(str);
$(this).find(‘i’).text(‘Link đã copy!’);

setTimeout(function () {
$(‘.btn-copy-link-source’).find(‘i’).text(‘Copy link’);
}, 3000);
}
});
});
});
]]>

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Trí Thức Trẻ